Sáng, ánh nắng len qua từng cửa sổ chiếu lên gương mặt trắng nõn có phần ửng đỏ.Người tóc cam loã thể nữa trên đem thân mình sưởi ấm cho người trong lòng, người trong lòng không lí do liên tục dùng mặt cọ cọ lên khuôn ngực cứng rắn.
Ánh mắt Asano thập phần ôn nhu dành cho cậu, tay không rỗi đưa vuốt tấm lưng của cậu lâu lâu lại kêu lên vài tiếng thoả mãn.
Vật nhỏ này muốn Asano sống sao?!
-Ưm.
-Dậy rồi?
Đôi mắt thổ phách dần mở ra, trong đôi mắt ngập nước, cậu đưa tay lên dụi vài cái, người bên cạnh nhịn không được hôn chóc lên cái má trắng mềm kia.
-Ưm...anh...
Karma hoảng hốt định nhảy khỏi giường nhưng lại bị dây xích kéo lại.
-Không cần sợ, lại đây.
-Không! Tôi muốn Shuu-chan...oaaa.
Karma chính là dùng biện Pháp ăn vạ chỉ để rời khỏi hắn, nhanh chóng đem Karma trở lại giường gắt gao ôm trong lòng như sợ bị mất.
-Làm ơn...tôi muốn gặp...Shuu-chan...
Hắn bực bội chiếm lấy đôi môi cậu, sự tấn công mạnh mẽ làm Karma nữa phần hoảng hốt nữa phần sợ hãi, trong lòng hắn một mực giãy giụa.
-Em... IM LẶNG.
-Ưm.
Hắn bỏ cậu qua một bên tức giận đi ra cửa, đóng sầm cửa lại bỏ lại Karma một cục ngây ngốc ngồi trên giường.
Đến 8:00 một quản gia mang phần ăn cho cậu, tiếng *cốc cốc* vang lên cánh cửa khẽ mở, người đàn ông trung niên bước vào lịch sự gật đầu chào cậu một cái đặt phần ăn lên chiếc bàn gần đó, cầm lấy chìa khoá mở xích cho cậu.
-Cậu chủ dặn cậu ấy đến công ty không lâu sẽ về, cậu ăn xong tôi liền dẫn cậu đi tham quan.
-Tham quan?
-Vâng.
Trong khoảng thời gian ngắn, Karma ngoan ngoãn ăn hết phần ăn nhanh chóng cùng quản gia đi dạo quanh biệt thự.
Biệt thự quá lớn, hắn cư nhiên thả cậu thong dong tản bộ bên ngoài? Câu trả lời là cậu không bước qua bức tường vệ sinh cao to được huống chi cậu hiện tại chỉ là một cậu bé ngốc.
Đưa cậu đến bên cái hồ không quá lớn bên trong chứa hai chú cá vàng lúc ẩn lúc hiện dưới mặt nước.
-Cậu ngồi đây, tôi sẽ dặn người chuẩn bị phần ăn dậm cho cậu.
-V...vâng.
Lão quản gia đi xa Karma mơ hồ nhìn xuống mặt nước liền thấy hai chú cá tung tăng bơi cùng nhau, chúng quá đẹp, khiến Karma thích thú lấy tay với với mặt nước để tung tăng dưới nước cùng cá.
Tay cậu do dính nước trơn trợt ngã xuống hồ, nước hồ sâu hơn hai mét, vật nhỏ này ngốc như vậy chắc chắn không biết bơi.
Khi tưởng chừng như vô vọng ánh mắt ướt đẫm lơ mơ thấy ai đó nhảy xuống cứu mình.
-Đồ ngốc nhà em không biết bơi thì nhảy xuống làm cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu Gia
FanfictionCp main: Asano x Karma. Thể loại: ngọt, ngọt, ngọt, ngọt và ngọt... 15/6/2017 _ 13/05/2018