Karma khó hiểu nhìn hắn, nhưng vẫn ngoan ngoãn đi thay đồ.Vận quần tây cùng sơ mi trắng không đống thùng, áo gài đến nút trên cùng, trên cổ có một chiếc nơ bướm, gấu áo dài ngang đùi.
Ôi~ thiên thần.
-Bảo bối.
-?
-Dễ thương quá đi.
-Xấu xa.
Karma xấu hổ đỏ mặt đánh yêu lên ngực hắn một cái, chạy ra xe trước, hắn phía sau cười nhẹ một cái cũng đi ra theo.
Dù đi đâu hắn cũng chỉ mặc trên người bộ vest đen cùng carvat đen, hai tay bỏ vào túi khí thế bừng bừng.
Hắn lái xe đến điểm hẹn, là một một khu công viên không một bóng người, một chút ánh sáng cũng không có, hai người nương theo chút ánh sáng của mặt trăng mà đi, Karma hoang mang hỏi hắn.
-Anh đưa em đến đây làm gì? Hay anh muốn giở trò đồi bại gì với người ta a~ ưm ngại quá đi, Asano đại nhân muốn làm gì người ta a~
Hắn hôn xuống đôi môi không ngừng nói ra những lời vô lí kia, Karma ưm ưm a a hai tay chống trước ngực đẩy hắn ra nhưng không chống lại hắn, đành buông xuôi mặc hắn cắn mút môi mình.
Khi hắn buông ra đã là chuyện của vài phút sau, hài lòng nhìn đôi môi bị mình giày vò đến sưng lên, cười thoã mãn.
-Em chỉ cần ngoan ngoãn đi theo anh, nếu còn nói nữa anh "làm" em ngay đây luôn đó.
Đây là nơi hắn đánh mất cậu và cũng là nơi tình yêu của hai người bắt đầu, nơi hai người tìm lại nhau.
Hắn nắm tay cậu đi sâu vào trong, cả hai đứng trước vòng quay ngựa gỗ, đèn bỗng dưng sáng lên.
Cô thư ký ban sáng xuất hiện trước mặt họ, bên cạnh còn có Gakushii cùng Shumma đang nhìn họ mỉm cười, tay họ cầm tấm áp phích lớn, đang định mở ra đã nghe tiếng khóc róng của Karma.
-Oa! Thì ra anh muốn công khai chia tay em để đi với cô ta đúng không?! Em không chịu, không chịu, không chịu.
Asano hoảng hốt đem cậu nhốt trong lòng ngực, dỗ dành.
-Karma nghe anh...
-Không chịu đâu, anh muốn bỏ người ta để đi tình tứ với người khác, không chịu...
Hốc mắt Karma đỏ dần, giọt nước mắt không kiềm được rơi xuống, Asano ôm chặt cậu trong lòng ngực, giọng điệu ôn nhu nói.
-Karma nghe anh, không phải như em nghĩ, thật sự anh đến đây không phải chia tay a~
-Thật...
-Ừ.
Hắn nắm chặt hai tay cậu, quỳ xuống một chân, hôn lên đôi tay nhỏ nhắn mềm mại kia.
-Karma! Lấy anh nhé.
Ba người kia chớp lấy cơ hội đem tấm áp phích mở ra, bên trong có dòng chữ "KARMA ANH MUỐN LẤY EM LÀM VỢ" bảy chữ to tướng hiện ra trước mắt, Karma vừa vui mừng vừa xúc động.
Hắn đem trong túi áo vest ra một chiếc hộp, bên trong chứa một cặp nhẫn, bên trên nhẫn còn có khắc chữ Akabane ở trên nhẫn lớn và chữ Gakushuu trên nhẫn nhỏ hơn, nó có nghĩa là Karma là của Asano và ngược lại, Asano là của Karma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu Gia
FanfictionCp main: Asano x Karma. Thể loại: ngọt, ngọt, ngọt, ngọt và ngọt... 15/6/2017 _ 13/05/2018