Chap 14

2.1K 116 24
                                    


-Woa Shuu-chan coi kìa to quá đi.

-Shuu-chan em muốn chơi cái đó.

-Shuu-chan...

-Shuu-chan...

Từ lúc xuống xe Karma cứ chạy lòng vòng như vậy khiến Shuuma chạy theo tê cả chân.

Asano luôn đi theo sau Karma hắn hiện tại là CEO của một CTY lớn từ khi Karma đi hắn trở nên trăng hoa mỗi ngày một cô thay tình như thay áo họ đều bị hắn làm đến dục tiên dục tử bởi tính khí to lớn của hắn.

Gakushii về nước đã lâu còn Hayu vẫn thế lẽo đẽo theo sau hắn.

Khi hắn thấy Karma một tiếng Shuu-chan hai tiếng Shuu-chan đã rất bực Karma có bao giờ gọi hắn thân mật như vậy.

Nhưng Karma của hắn càng lớn lại càng xinh nha đúng là cực phẩm.

-Karma ngồi đây anh mua nước cho em.

-Ưm.

Khi xác định anh ta đi xa Asano mới tiến lại gần Karma.

-Chào!

Karma vừa ngước lên đã bị hắn đánh ngất, hắn ôm cậu ra xe và trở về biệt thự.

Tại biệt thự____.

Hắn cho cậu mặc mỗi chiếc áo sơ mi của hắn cổ cậu bị vòng xích kiềm lại. Hắn ngồi nhăm nhi ly rượu ngắm nhìn khuôn mặt cậu khi ngủ.

Người này so với lúc trước còn đáng yêu hơn nhiều làn da trắng mịn đôi má phúng phính hồng hào quả thật nên cảm ơn tên đó nuôi cậu khéo như vậy.

-Ưm~

-Tỉnh rồi à?

-Anh...anh là ai...Shuu-chan đâu rồi...

-(...)

-Không...Shuu-chan cứu em...thả tôi ra... Shuu-chan cứu...a.

Hắn nắm vòng xích lôi cậu gần lại chỗ hắn vòng xích cứa vào da cậu làm nó đỏ lên.

-Em thât sự không nhớ gì về tôi sao đừng vờ ngây thơ.

-Tôi...thật...sự không biết...làm ơn trả Shuu-chan cho tôi... Ưm...

Hắn chiếm lấy đôi môi hồng nhuận của cậu ra sức mút nó vẫn ngọt như vậy nhưng hẳn tên đó đã chạm vào hắn sẽ giúp cậu rửa sạch nó.

-Ưm...hah...

Hắn đi đến chiếc tủ gỗ lấy ra một chiếc hợp trong đó chứa...

Không chút thương tình hắn đâm thẳng dương cụ giả vào hậu huyệt ấm nóng của cậu khiến cậu đau đớn đến mức khóc không thành tiếng.

-A lấy...ra làm...ơn đau...ah...đau...

Hắn tăng tốc độ lên MAX khiến Karma toàn thân rung rẩy tay nắm chặt giường chịu đau đớn từ hạ thân kèm theo khoái cảm khiến cậu không kiểm soát được bản thân mà rên rỉ.

-Ah...ô...ah...

Hắn nhìn nhưng không kiềm chế được bản thân mà phân thân trướng lên đau đớn.

-Sướng một mình không vui đâu nha.

Hắn đưa phân thân đang cứng vào khoang miệng Karma lệnh cho cậu mút nó.

[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ