Chap 21

2K 118 28
                                    


Khoảng 15 phút sao đó hắn tỉnh dậy, phần gáy đau ê ẩm theo thói quen định đưa tay sờ, mới phát giác tay không thể cử động.

-Anh tỉnh rồi à? Ông xã.

-Karma...em...mau mở khoá...

Hắn chưa kịp nói hết Karma đã xuất hiện với bộ dạng quyết rũ chết người.

Áo sơ mi của hắn Karma vặn vào tất nhiên không vừa, gấu áo dài ngang đùi, cổ áo rộng hở xương quai xanh, cúc áo cũng không thèm gài hết để lộ vòm ngực trắng nõn, hai hạt đậu hồng nhuận lấp ló sau chiếc áo làm cơ thể hắn rạo rực.

Hắn phải thừa nhận vợ hắn quyến rũ không ai sánh bằng, nhan sắc thì hoa nhường nguyệt thẹn, nếu ai nhìn được bộ dạng này của Karma chắc chắn sẽ trở nên điên loạn, hắn cũng vậy a~

Bước đến tủ Karma cầm theo khoảng chừng 5-6 Viên thuốc, đây là của Asano, ban đầu không biết nhưng điều tra một chút...là xuân dược.

Không thương tình đem tất cả tống vào miệng Asano, hắn đương nhiên biết Karma cho hắn uống gì, vừa định phun ra nhưng bị nụ hôn của Karma cản trở đem tất cả nuốt vào trong bụng.

Cả hai dây dưa nụ hôn mấy phút, khi dứt ra Karma còn cố tình liếm đi sợi dây chỉ bạc một cách gợi tình.

-Karma...mở khoá cho anh...a...nóng.

Hành động tiếp theo của Karma là xé toạt áo của Asano, nhìn những mãnh vãi đắt tiền nằm dưới đất Asano hôm nay được mở rộng tầm mất.

Người này vừa quyến rũ vừa tàn bạo không giống Karma ngây thơ của hắn.

-Kar...Karma...

Karma hôn xuống cổ hắn để lại dấu hôn tím đỏ, Karma xem đang đắc ý, nếu không có thứ cản trở này hắn chắc chắn sẽ bạo cúc người kia.

Karma sao khi xé bỏ đống quần áo trên người hắn chỉ còn chiếc boxes bên trong là cự vật thô to đang khốn khổ không được chăm sóc.

-Ưm...ông xã...mau hôn bà xã a~

-Em...đầu tiên tháo còng ra cho ông xã...ông xã sẽ đáp ứng cưng.

-Nhưng bà xã không thích đâu.

Karma nằm trên người hắn mông hướng cự vật nóng bỏng kia ra sức cọ cọ.

-Ưm...ông xã...muốn ông xã thao...mau đến thao...bà xã...

Karma dù không uống thuốc nhưng cơ thể vô cùng mẩn cảm, nói chi đến Asano hắn uống tận 5-6 Viên thuốc.

-Bà xã...ngoan ngoan tháo ra cho ông xã...arrgh...bà xã...

Ngón tay Karma mơn trớn từ vùng bụng đến cự vật của hắn, xoa xoa vài cái sau đó ly khai cái boxer duy nhất trên cơ thể hắn.

Tiểu Asano không phải Karma chưa thấy qua chỉ là...nó to quá, Karma mặt đỏ tai hồng nhìn cự vật của hắn không lâu sau liền cho vào miệng.

Đôi môi đỏ mộng hôn lên quy đầu cự vật, sau đó đưa chiếc lưỡi nhỏ ra liếm láp, hành động đó vào mắt Asano chẳng khác nào giết người không cần dao a~

-Karma...arrgh...ngoan ngoãn tiếp tục...

-Ưm...

Miệng ngậm, tay vuốt ve lên xuống, bản thân Karma không phải lợi hại, phía dưới hoa cúc của cậu xuất đầy dâm thủy, rất muốn được hắn chà đạp nhưng Karma đang trừng phạt hắn, nhất quyết để hắn chịu cực hình.

[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ