Chap 20

2K 113 34
                                    


-Anh ơi!

-Ưm...Karma dậy rồi à?!

-Ưm.

Karma với gương mặt tươi tắn hết sức có thể, đối lập gương mặt đó là một con gấu trúc hàng hiệu.

Chuyện là, hôm qua do Karma nằm lên người hắn, mỗi lần ngọ nguậy đều vô tình đụng vào tiểu Asano, khiến hắn...sống không bằng chết.

Hắn phải nhẹ nhàng nhất có thể từng bước tiến vào nhà vệ sinh, "xử lí" bằng nước lạnh, nhiều lần như thể rốt cuộc Asano đại nhân đang sốt nhẹ.

Nếu không phải hắn sủng nịnh vật nhỏ này, từ lâu đã đem cậu đặt dưới thân mà thao lộng...

Hiện tại hắn không phải nằm trên sofa mà là nằm dưới đất, căn bản sofa không dành cho hai người nằm, nếu Karma không năn nỉ hắn cho ngủ chung còn lâu hắn mới chịu ngủ chung với cậu ở nơi chặt cứng này.

Hắn liên tục bị kích thích nhưng lại không thể làm gì, thân thể mềm mại, thơm thơm nằm trên người nếu nói Asano không bị "tấn công" là nói dối a.

Kết quả là hắn đang nằm trên giường như một bệnh nhân thực thụ, đối với thân thể cường tráng của hắn loại bệnh này không là vấn đề, vấn đề là Karma sau khi b-Aết hắn bệnh lại vô cùng lo lắng, nữa bước cũng không cho hắn xuống giường.

-Anh ơi!

-Karma?

Karma không nói, trực tiếp ngồi lên đùi hắn mặt áp lên hõm cổ ấm nóng của hắn.

-Karma có chuyện gì? Là ai bắt nạt em? Là Gakushii bắt nạt em?

-Không có!

-Ngoan, mau nói cho anh biết là ai bắt nạt bảo bối của anh.

-Anh ơi!

-Ừ?

-Em yêu anh.

Sao lại trong tình trạng này đi bày tỏ với hắn.

-Anh cũng yêu em, bảo bối.

Nguyên nhân là các chị hầu trong nhà tường thuật lại bộ dáng Asano cao cao tại thượng nằm co ro dưới đất đáng thương như thế nào.

Nhưng đến xế chiều hắn lại trốn Karma đi đến công ty xử lí đống văn kiện nằm bề bộn trên bàn, lại còn đi gặp đối tác, một thê nô như hắn luôn nghe lời vợ nhưng không phải lúc nào cũng có thể.

Người ta có nổi khổ riêng a~

Đến tối hắn trở về, len lén mở cửa, sau đó khép lại cứ nghĩ đã an toàn nhưng khi vừa bước lên phòng lại bắt gặp thân ảnh ngồi nghiêm nghị trên giường, chân bắt chéo nghiêm túc chăm chăm nhìn Asano.

-Anh về rồi hả, A.SA.NO.

Hắn thực ghi ngờ có phải ai đó đang cải trang bà xã hắn hay không, cảm nhận được hàn khí xung quanh, hắn cảm giác được mình sắp bị đem đi trảm tới nơi.

-Ừ...Karma...em...em chưa ngủ...

-Chưa.

Hắn chưa bao giờ thấy Karma có thái độ đáng sợ như vậy a, có phải hắn đắc tội gì hay không.

Hắn chưa kịp nói câu tiếp theo sau gáy hắn truyền đến cảm giác đau nhói.

Hắn bất tỉnh.

Phía sau truyền đến giọng nói âm trầm, là Shuuma.

-Karma, em đã nhớ lại tất cả?!

-Vâng.

-Hoàn toàn?

-Vâng.

-Tốt! Anh nghĩ sẽ không để lại triệu chứng, không làm phiền em nữa.

Cánh cửa từ từ khép lại, Karma đi mang Asano đặt lên giường, theo đó là hai còng tay số 8 cố định Asano vào thành giường.

Chẳng qua Karma luôn theo dỗi hắn, dù hắn trốn đi đến công ty Karma cũng không thèm so đo, nhưng khi hắn gặp đối tác...

Nam nhân kia có vẻ thích hắn, giúp nhau lau miệng, còn có...ôm tạm biệt.

-Hừ! Hôm nay không nghiêm phạt ắt sẽ có lần sau.

START GARME.

Ngạc nhiên chưa không ngờ chứ gì!!!

Báo cho các thím biết CHAP SAU CÓ H.

[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ