Phiên Ngoại

2.1K 116 34
                                    


Sau khi kết hôn, hai vợ chồntg nhà Gakushuu ân ân ái ái đi thưởng tuần trăng mặt ở ITALY.

Cặp tình nhân rãnh rỗi cũng theo đuôi đằng sau, vùng biển nằm phía đông ITALY, là nơi lí tưởng cho các đôi vợ chồng mới cưới, hoặc các cặp tình nhân đang quen nhau.

Bốn người cùng nhau ngồi khoang VIP, đúng là khoang VIP có khác, không gian rộng lớn, yên ắng không ai làm phiền, cặp tình nhân dựa vào nhau ngủ, cặp vợ chồng lại líu lo ân ái.

-Anh sờ chỗ nào vậy hả?!

-Anh đang mát-xa cho em mà vợ.

-Không ai lại đi mát-xa mông! Anh, mau thả em xuống.

-Ghế cứng lắm, ngồi trên đùi anh mới không bị đau mông.

-Không chịu! Thả em xuống.

-Thôi mà, im lặng nào, anh muốn ngủ một chút.

Vừa dứt tiếng, hắn chôn đầu vào hõm cổ cậu, tiếng thở đều đều vang bên tai, cậu mới chịu ngồi yên để hắn ngủ, hai tay cậu ôm cổ hắn, dần chìm vào giấc ngủ.
__________________.

-Ây da, hai người này thật là.

*TÁCH* *TÁCH*...

Gakushii cầm điện thoại chụp lia lịa, bên cạnh, đôi mắt của Shumma sáng lên.

-Gaku-chan anh cũng muốn được như anh dâu.

-(...)

Vài tiếng sau, máy bay hạ cánh tại sân bay XXX, cả bốn người mệt mỏi ra khỏi sân bay, tìm một khách sạn nằm gần biển, thuê hai phòng, mỗi phòng một cặp, cả bốn người đều gục ngã trên giường, cho đến bốn giờ chiều.

-Chồng ơi! Dậy đi mà, đừng, ngủ nữa.

-Một chút nữa.

-Không chịu!

Hai tay Karma nắm tay hắn lôi lôi, nhưng hắn lại quá khoẻ, cậu hoàn toàn bất lực.

Cậu ngồi ịch xuống sàn, hai chân chà chà lên thảm, hai tay đánh đáng xuống đất, ăn vạ.

-Không chịu, không chịu, mau dậy dắt người ta đi tắm biển, ăn hải sản, nhanh đi mà...

Bản thân cậu không biết tại sao rất thích nhõng nhẻo với hắn, chỉ là mỗi lần như vậy, hắn rất ôn nhu mà dỗ cậu.

Đó thấy chưa, dậy rồi đó.

-Bảo bối, em đã 22 tuổi không phải 2 tuổi a~

Hắn mở mắt đã thấy vợ bảo bối của hắn mặc đồ đi biển, quần thung trên đầu gối, Áo thung dài ngang đùi, vừa câu nhân vừa đáng yêu.

Hôn chụt lên cánh môi mỏng hé mở, hắn bế cậu lên giường.

-Ở đây đợi anh.

Khi hai người xuống đại sảnh, đã thấy hai người kia đơ mặt chờ họ.

-Hai người chậm quá đấy, đi thôi!

Bốn người cùng nhau bước đến bãi biển nắng óng ánh, một tay Asano cầm một cái bao nhỏ, tay còn lại dắt tay vợ bảo bối.

Hắn sợ cục bột của hắn hoá cục than nên đã mang theo kem chống nắng, trên vai còn vắt cái khăn tắm to.

Bốn người họ ngồi bên cây dù duy nhất ở giữa hai ghế, một bên thì ôm khư khư người đang bôi kem chống nắng, bên kia thì bị ôm lại để bôi kem chống nắng.

[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ