Chap 12

2K 124 137
                                    


-Cô...đ...định l...l...làm gì...

-Á Á Á Á

-Có chuyện gì...vậy.

-Ấy hai người làm gì vậy kì quá hà.

Vừa nghe tiếng hét người chạy ra đầu tiên là Asano tiếp đó là Gakushii nhưng một người thì đang tỏ vẻ ngại ngùng không ai khác ngoài Gakushii còn người mặt đen còn lại thì ai cũng biết.

Tình hình là Hayu nằm dưới thân Karma các cúc áo bị tướt đi hết duy nhất còn một cúc để che bộ ngực đầy đặn.

Karma không hơn không kém hai tay chống hai bên chiếc áo mỏng cũng bị đẩy sang một bên làm xương quai xanh lộ ra nhìn sâu hơn cũng có thể thấy luôn đầu ngực đỏ hồng.

-Karma em dám...

Asano nắm tay Karma lôi đi bỏ lại Hayu còn đang tự luyến cô ta nghĩ Asano sẽ dạy dỗ Karma một trận vì dám động vào thân thể cô sau đó sẽ tống cổ Karma đi và vị trí phu nhân sẽ là của cô.

Y như cô nghĩ Karma đang được "dạy dỗ".

Trong phòng của Gakushii.

Hắn đóng mạnh cửa đặt Karma dựa vào cửa mà hôn.

Nụ hôn đầy chiếm hữu nhưng cũng đầy sự dịu dàng vì với bảo bối thì hắn không thể nào mạnh tay.

-Ưm...hah...

-Em định làm gì Hayu vậy hả.

-Hứ...tôi nào dám đụng vào cô ta nếu không Gakushuu đại nhân đây sẽ dìm chết tôi mất không dám không dám.

Cậu là đang nghĩ hắn vì lo cho cô ta nên mới nói thế cậu không nghĩ là vì cậu mà hắn ghen.

-Em... Đang nói gì vậy hả.

Trước giờ đều một tiếng Asano hai tiếng Asano bây giờ lại xưng hô theo cách lạnh nhạt này hắn quả rất giận người ta là đang ghen sao cậu lại đanh đá như vậy.

-Không đúng sao...

-Em được lắm.

Hắn lôi cậu lên giường để cậu nằm trên đùi mình đánh vào mông Karma một cái thật đau.

-Ư...tên đáng ghét nhà anh dám đánh tôi.

-Sao lại không dám.

-Tôi liều mạng với anh.

Cậu ngồi dậy đẩy mạnh Asano lên giường ngồi lên bụng hắn định đấm vào mặt hắn nhưng hả ta nhanh hơn nắm lấy hai tay cậu lại lật ngược tình thế một cách nhẹ nhàng.

Karma nằm dưới không chịu thua ngược lại còn vùng vẫy hơn nữa rốt cuộc Asano ăn chửi không biết nguyên nhân.

Sau một hồi thấm mệt Karma đã yếu thế trở lại làm mèo nhỏ ngoan ngoãn.

-Em xong chưa đến lượt anh.

Nhẹ nhàng đặt Karma rồi vào lòng mình hắn như lá chắn che chở cậu, vuốt nhẹ lưng để cậu có thể thở đều hắn đặt cằm lên tóc cậu nói nhỏ.

-Em biết ghen thì anh đây cũng biết ghen, em là đang hiểu lầm tim anh đã có người giữ rồi không có người thứ hai đâu nha~

[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ