____________________________^_^__Xuống đến căn bếp mùi khét hừng hực đâm xoạt vào mũi làm Karma khó chịu, đằng sau cánh cửa một thanh niên đang loay hoay với chiếc lò vi sóng đang bóc khói.
-Ga...Gakushii cậu đang làm cái quái gì vậy.
Một thân cậu cứng đờ nhìn cái bánh hắn vừa lấy ra khỏi chiếc lò, khói ghi ngút chiếc bánh cháy đen.
-A là cậu hả Karma, đến đây ăn thử cái này đi.
-Ư...a tôi không thích bánh ngọt (dối lòng đấy).
-Vậy à vậy tiếc quá tôi sẽ cho anh trai già ăn, anh ấy trên phòng phải không, tôi đi đây.
Nói xong liền phi thẳng lên phòng hắn là muốn đầu độc người khác.
"Rầm" cánh cửa tội nghiệp đập mạnh vào tường.
-Em làm bánh đây ăn thử đê.
-Mày muốn giết tao chứ gì.
Bắn ánh mắt khinh Bỉ nhìn người trước mắt, anh tiếp tục đọc sách.
-Người ta mới làm mà hãy thử tay nghề của vua đầu bếp ta đây chắc chắn ngươi sẽ chết mê mệt.
-BIẾN
Tiếng hét chói tay vang lên vọng khắp căn nhà làm nhừng người hầu dưới nhà đều dừng tất cả việc đang làm mà ngó theo, Karma theo tiếng hét mà chạy lên phòng.
-Có chuyện gì...vậy.
Cả hai anh em đang ở một tư thế rất chi là đen tối.
Gakushii ngồi trên người anh tay còn cầm mẫu bánh định nhét vào miệng Asano. Người bên dưới một mực phản khán muốn đẩy người bên trên.
-À...xin lỗi...đã làm phiền.
Cánh cửa đóng lại hai người bên trong mặt tối sầm.
-Bảo bối của anh chính là đang nghĩ chúng ta có gian tình.
-Tại mày đấy.
-Rồi làm ơn đi an ủi bảo bối của anh đi, tôi mà có gian tình với ông thà tôi đi tự vẫn...
Asano chưa nghe hết câu liền chạy ra ngoài "Rầm" cánh cửa thiệt tội nghiệt nha.
-Karma, Karma, Kar... Đây rồi.
Karma thù lù một góc gần ban công, mặt úp xuống hai đầu gối.
"Tại sao lại có cảm giác này, thật trống rỗng, người ta là anh em mà thân thiết với nhau là bình thường, mày thật ích kỷ".
Mãi ngồi thẫn thờ cậu không cảm giác được có người đứng cạnh mình.
Anh ngồi xuống ngang cậu kéo cậu vào lòng lúc này cậu mới phát giác được có người, liền giật mình giãy nã sau vài phút thì liền ngồi yên, người kia hài lòng ôm càng chặt.
-Karma
-(...)
-Karma trả lời anh.
-(...)
-Em đang ghen đúng không.
-Kh...không có, không có mà.
-Thật sao?!
Anh ghi hoặc nhìn gương mặt dần đỏ của bảo bối trong lòng.
-(...)
Lại im lặng.
-Karma có yêu anh không.
Sự im lặng lại bao trùm cả không khí cũng trở nên ngột ngạt.
-Anh hiểu rồi.
Nói xong liền giả vờ đứng lên làm Karma có chút hụt hẫn liền níu cổ anh lại.
Hai tay quàng qua cổ anh thuận tiện đem cả người ép vào anh, anh quàng tay ôm eo cậu.
-Karma có hay không.
Không nói chỉ liên tục gật
đầu ngoày ngoạy làm người đối diện ấm áp vui vẻ vô cùng.
Nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên đôi môi anh đào hé mở.
-Anh yêu em, Karma, rất yêu.
Anh hôn lên khắp mặt cậu, đôi tay hư hỏng đưa vào Áo cậu xoa xoa tấm lưng.
-Ưm...
Cậu nhột rên lên một tiếng liền kích thích được Asano, nhưng thấy cậu run lên từng hồi liền buông tha, lần sau "ăn" cũng không muộn.
-Đi ngủ thôi.
Kéo Karma lên phòng cả hai đi tắm, tắm riêng nha mấy chụy.
Quay lại căng phòng vừa mở cửa đã thấy cục mỡ thừa ngồi sẵn trên giường, cục mỡ ấy có tên Gakushii.
-Karma này, đừng suy nghĩ bậy bạ chuyện lúc nãy chỉ là sự cố thôi ahaha.
-Được rồi mọi chuyện sáng tỏ cút ra ngoài nhanh dùm cái.
-Xì... Ngủ ngon Karma.
Cánh cửa đóng lại cũng là lúc hai 'vợ chồng' trẻ đi tắm.
-Em tắm trước, em trước.
Vừa nói xong chưa kịp để người đối diện tiêu hoá hết đã phi nhanh vào phòng tắm.
30phút sau đó cánh cửa mở ra tuông theo làn khói nhẹ của nước ấm, karma như mọi ngày áo sơ mi quần đùi ngắn, thật câu nhân muốn chết.
-Đến lượt anh đó đừng cứ nhìn chằm người ta như vậy.
Anh cứ nhìn chằm vào cậu nhất là cặp chân trắng nõn kia.
-Được rồi không được xù lông.
30phút sau đó anh bước ra với chỉ độc nhất chiếc quần dài thun thoải mái còn ở trên thì như nhộng, dưới ánh đèn mập mờ có thể thấy cơ thể rắn chắc mà biết bao nhiêu cô gái mơ đến chỉ có mỗi con mèo nhỏ này là không biết hưởng thức.
À mà mèo nhỏ ngủ rồi, nằm co ro không thèm đắp chân, bước đến giường đắp chân cho cậu tiện chui vào nằm cạnh ôm tiểu bảo bối vào lòng.
Cảm nhận được hơi ấm cậu theo quán tính chui lọt vào lòng anh một tay vòng qua eo anh một chân đặt lên chân anh, lâu lâu còn vô tình đụng vào chỗ ấy làm anh cứ muốn đè con người này xuống mà chà đạp.
Cố gắng lờ bỏ ý nghĩ đen tối nhắm mắt lại tay ôm chặt người kia vào lòng. Vừa mềm vừa thơm thật đúng là cái 'gối ôm' lý tưởng.
-Bảo bối nhỏ của anh, ngủ ngon.
Đôi môi ai kia bất giác mỉm cười tươi rõ.
Màn đêm yên tĩnh bỗng "RẦM" một cái Asano đại nhân xuống đất nằm chỉ vì bị Karma lấn chiếm.
Lặng lẽ bước lên giường chỉnh lại cái tướng nằm hết sức ... Leo lên giường cố gắng ôm chặt Karma hơn nếu có ngã nữa sẽ ngã chung.
Cơ mà chắc đêm nay ngủ không yên rồi...
_______________________°°°____________
Chào! Còn nhớ tui hông, chắc quên tui ồi... Buồn ghê luôn...hài 💨
BẠN ĐANG ĐỌC
[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu Gia
أدب الهواةCp main: Asano x Karma. Thể loại: ngọt, ngọt, ngọt, ngọt và ngọt... 15/6/2017 _ 13/05/2018