Chap 16

2.1K 119 59
                                    


Buổi sáng náo nhiệt tại biệt thự.

-Anh! Mau thức a~

-...

Chỉ vì hôm qua hắn nói có quà nên hôm nay Karma đặc biệt dậy sớm hơn mọi ngày, VSCN đã xong, ăn sáng xong nốt, việc còn lại là đánh thức con người tội nghiệp đây.

Karma ngồi trên lưng hắn nhún nhún,  chỉ vì hôm qua cậu đột nhiên đá hắn xuống sàn nhà, bây giờ toàn thân hắn như rã rời.

-Chẳng phải anh nói có quà muốn cho Karma xem sao.

-Em...đừng nhún lưng anh...gãy mất.

-Không! Anh mau dậy.

Hắn theo quán tính ngồi bật dậy mà quên rằng bảo bối nhỏ đang ngồi trên lưng.

Karma trên lưng hắn đột nhiên bị lật ngang sau đó rơi xuống sàn nhà, mông va chạm mạnh đau đến phát khóc.

-Ư...

Chết rồi!

-Ư...hức...

Đừng mà!

-Oaaaa...hức...oaa...

Thôi xong!

-Karma, ngoan, không khóc nín nào.

-Đau...mông...đau lắm...oaaa

-Xoa xoa sẽ hết đau, Karma ngoan.

Hắn nhẹ nhàng bế cậu đặt lên đùi nhẹ giọng dỗ dành tiểu ngốc manh trong lòng.

Hắn vừa nói tay liền hành động, xoa xoa cặp mông tròn tròn, ánh mắt tia biến thái.

Đây có gọi là lợi dụng không ta?

-Karma đã hết đau chưa?!

-*gật gật*

-Karma, xuống nhà ăn đợi anh, VSCN xong anh xuống sau.

-Vâng.

-Ngoan.

Nói xong liền lon ton chạy ra khỏi phòng, trước khi cánh cửa hoàn toàn khép lại Karma lú cái đầu nhỏ vào tặng hắn một nụ cười rồi mới đóng cửa.

Nội tâm Asano đang gào thét.

Sau đó gần một tiếng đồng hồ hắn mới lết xuống, người bình thường VSCN chỉ mất 10 phút nhiều lắm là 30 phút. Asano rốt cuộc anh đã làm gì trong nhà VS.

"Chỉ vì nụ cười ngây ngô của ai kia khiến tôi bùng cháy, phải tự mình giải quyết trong nhà VS, có phải quá tàn nhẫn hay không" Asano pov.

Phòng khách có một cục trắng trắng tròn tròn ngồi trên ghế salon đưa ánh mắt đáng thương nhìn hắn, gương mặt như thay thế cho lời nói "Anh à! Mau dỗ em".

-Cái gương mặt đó là sao, em có gì bất mãn.

-Đợi anh thực lâu.

-Vậy sao.

-Ưm.

-Anh xin lỗi bảo bối, ăn sáng xong anh dẫn em đi.

-Ưm! Nhanh nhanh.

Sau khi ăn xong Karma thúc giục hắn đi, thời tiết đang chuyển lạnh bé ngốc quá hào hứng nên quên mặc Áo khoác chạy toạt ra bên ngoài khiến Asano chạy theo muốn đứt hơi.

[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ