Chap 11

2.1K 116 23
                                    


Ôm bảo bối trong lòng bước tới phòng bếp, bữa ăn được dọn sẵn trên bàn được sắp xếp ngay ngắn.

-Karma à ăn thôi.

Hắn vừa nói vừa bón ít thức ăn lên chén của cậu, cậu vui vẻ nhận lấy trong lòng không còn thắc mắc về cô gái kia nữa.

Nhưng từ nhỏ Karma đã rất nhạy cảm linh cảm cậu cho biết cô gái đó không hề bình thường và ngoan ngoãn như vẻ bề ngoài sẵn có.

Hôm qua khi cậu tình cờ thấy được cảnh hai người thân mật với nhau dưới sân cũng là lúc hai đôi mắt của cô và cậu chạm nhau, nhưng cái nhìn của cô giống như đang cảnh cáo.

Nó khiến cậu có cảm giác bất an.

-Chào! Gakushii đẹp trai lai láng về rồi đây.

Cả phòng bếp dồn cặp mắt kì lạ lên người anh.

-Có lẽ tôi không được chào đón tôi lên phòng đây.

Bữa ăn trôi qua trong im lặng.

Sau bữa ăn họ đi tắm sau đó cùng nhau xem TV.

Điện thoại "RENG" reo lên kéo nhiều sự chú ý là điện thoại của reo.

-Xin chào! A là cậu à.

-(...)

-Được.

-(...)

-Không sao.

Hắn bước lên phòng rồi đi xuống trên tay cầm chiếc áo khoác.

-Đi đâu vậy.

-Bận một chút.

Thấy hắn bước ra ngoài Gakushii liền lên tiếng hỏi.

Thật ra Gakushii ngồi gần điện thoại nhất nên đã nghe chất giọng nhão nhẹt của ai kia.

Đó chính là Hayu việc gọi điện đến làm phiền Asano không phải lần một lần hai mà là vô số lần.

Lúc trước khi chưa đi du học Mỹ đã có một thời gian Gakushii sống ở đây và phòng cuối dãy là căn phòng của anh giờ thì nó biến thành nhà kho "hihi vui quá".

Chắc chắn cô ta lại muốn giở trò.

-Karma anh đi lát sẽ về ngay.

-Ừm.

Lạnh nhạt trả lời một câu Karma giờ đây còn bận suy nghĩ.

Hắn nhanh chóng lái xe đi vừa khuất cửa Gakushii đã nhào đến cạnh Karma.

-Karma à lên ngủ đi cũng tối rồi lát nữa hắn ta sẽ tự về ấy mà.

-Cậu ngủ trước đi tôi sẽ đợi anh ấy.

Karma nhất quyết không chịu lên phòng lát nữa tên kia chắc chắn sẽ nẹo cô ta về đây anh không muốn thấy Karma buồn.

Vì sao hả? Đừng suy nghĩ quá sâu xa chỉ là thấy Karma có vẻ nghịch ngợm nhưng bên trong thực chất lại đơn thuần như một nhánh liễu có thể bị hạ bất cứ lúc nào.

Hắn từ khi về đây đã rất thích Karma cũng là hắn tự cho đây hẳn là 'anh dâu tương lai'.

-Karma cậu...

[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ