-----------------------
Tối hôm đó có hai người không ngủ được.
Karma thì quen với hơi ấm Asano cậu dần ỷ lại hắn quá nhiều khiến cuộc sống của cậu sẽ khó khăn nếu không có hắn.
Asano thì quen với việc ngày ngày đều ôm tiểu bảo bối ấm áp trong lòng mới thấy yên tâm, hắn muốn Karma ỷ lại hắn nhiều hơn để cậu sẽ mãi là của riêng hắn.
Trằn trọc đến nữa đêm vẫn chưa ngủ Karma vì thiếu hắn mà ngủ không được, nhè nhẹ bước qua phòng hắn.
Khi mở cửa xác định hắn đã ngủ mới dám mở cửa đi vào, leo lên giường cậu nằm cạnh hắn nhưng là hắn quay lưng về phía cậu.
Đôi mắt nặng trĩu của cậu đang từ từ nhắm lại.
Trong mơ cậu cảm nhận được nguồn ấm từ con người kia nhưng nó thật chân thực, cậu còn cảm nhận được cái ngứa ngứa bên má là hắn hôn vào má cậu.
Màng đêm bao trùm cái nhếch mép kia thật nguy hiểm.
Sáng 5:30
Cậu cố gắng thức sớm nhất có thể để tránh mặt hắn.
Nhưng cậu luyến tiếc hơi ấm này hắn chính là đang ôm cậu.
Từ từ gỡ bàn tay đang làm loạn trên người cậu xuống nhẹ nhàng bước xuống giường, nhưng vừa ngồi dậy thì bị bàn tay kia nắm lại.
-Em định đi đâu đấy.
Karma vẫn còn dỗi việc hôm qua nha nên bắt buộc hắn nhất định phải dỗ bà xã đại nhân.
Phía Karma cậu cố gắng thoát khỏi bàn tay to lớn kia cậu cố bước đi hắn càng dùng lực mạnh hơn kéo cậu lại, chẳng may hắn để vuột tay cậu thế là mặt Karma tiếp đất.
-Anh xin lỗi, bảo bối đau không.
-Ư...hức...ư.
Hắn cuốn cuồn lên định leo xuống giường đỡ cậu thì cậu vùng vằn đứng dậy bỏ đi.
-Ư... Anh...đáng ghét...ư.
Vừa vặn lúc cậu quay lại hắn thấy trán cậu bị sưng tím lên hết còn rỉ ít máu. Hảo nào đau đến phát khóc.
Cậu chạy về phòng đóng cửa lại còn khoá trái. Bình thường đi đánh nhau với tụi côn đồ dù cỡ nào cũng không đau, không khóc, lần này thì vì uất ức mà phát khóc.
Sau khi hắn thay đồ định qua dỗ cậu như khi qua thì cậu đã đi mất rồi.
Bước xuống phòng khách có một cục mỡ đang chổng mông nằm trên sofa hắn ta cư nhiên lại thấy chướng mắt đạp người ta xuống đất.
-Giờ này là giờ nào rồi. Thức mau. Còn ngủ...
Mỗi tiếng nói hắn lại đá một cái làm người đang nằm dưới đất khóc không ra nước mắt.
---------tua---------
Trên lớp koro-sensei giúp cậu băng lại vết thương dù là học sinh cá biệt nhưng Karma rất được mọi người yêu mến.
Sau khi vết thương đã được băng lại mọi người hỏi cậu tại sao lại bị như vậy cậu liền nói là do đánh nhau.
Chiều 5:30
Hắn cố ý lái xe đến đoạn vắng để rước cậu nhưng khi vừa định bước ra lại thấy cậu đi chung với một đám người cùng lớp, làm hắn ghen phát điên.
Hắn lái xe về trước hậm hực ngồi ở ghế sofa đợi cậu về còn tên kia thì đã sớm đi đâu mất xác.
Cánh cửa vừa mở cậu đã cảm nhận được sát khí từ hắn cậu đi lướt qua hắn coi hắn như không khí hắn liền đanh mặt lại kéo mạnh cậu lại đặt cậu dưới thân hai tay kiềm tay cậu lại mà dò hỏi.
-Thân thiết quá nhỉ còn cười cười nói nói.
Hắn vừa dứt câu cậu liền biết hắn thấy cậu đi chung với đám bạn liền đấu khẩu lại với hắn.
-Ngực to chắc thích lắm.
Hắn nghe vậy liền vui trong lòng người ta nói có yêu mới có ghen.
-Vậy là...em ghen sao.
Cậu lặp tức đỏ mặt nói lại.
-Vậy anh là đang ghen chứ gì...
-Đúng...là anh đang ghen đó bảo bối của anh cũng chỉ là của anh không thằng nào được đem đi kể cả ba mẹ của em.
Từ khi về sống với hắn ta da mặt cậu ngày càng mỏng hở chút đỏ mặt.
-Anh là ai mà dám quản tôi như vậy...
-Anh là chồng của em chứ là gì nữa.
Câu nói nghe thật tự tin.
-Ai thèm lấy anh...hừ...aaa~
Trong khi cậu đang mãi nói hắn đã vạch áo cậu ra để lộ bờ vai trắng mê người và cắn lên đó coi như đánh dấu chủ quyền.
Con mèo kia liền xù lông vạch áo hắn ra mà cắn lên bờ vai săn chắc kia để lại dấu răng nhọn.
Hắn cười thầm sao bảo bối nhà hắn đáng yêu như này, đỡ cậu dậy ôm cậu vào lòng cưng chiều hỏi.
-Có đau hay không.
Hắn vừa sờ trán cậu nói, hắn thừa biết cậu đau nhưng cứ thích hỏi.
Karma không nói chỉ gật gật cái đầu nhỏ trong lòng hắn.
Cảm thấy chiếc áo sơ mi của mình ướt một mảng đưa tay năng cầm cậu lên mới thấy đôi mắt kia ngấn nước.
-Anh...đáng ghét...
-Ừm là anh đáng ghét.
-Cô gái đó...
-Chỉ là bạn Karma mới là bảo bối.
Im lặng hồi lâu mới biết cậu đã ngủ mất có lẽ do hồi sáng thức quá sớm nên giờ không còn sức để mà uất ức.
Karma có cơ hội liền sinh ra uất ức đến rơi nước mắt mà kể lể với hắn đối với hắn cậu chính là đang nhõng nhẽo.
Còn cô gái hayu kia đã nhiều lần bày tỏ lòng mình với hắn nhưng hắn từ chối vì chỉ xem cô là bạn từ lâu hắn đã để mắt đến tiểu tổ tông đang nằm trong lòng hắn bất kì ai cũng khó lấy chuyển được hắn ngừng yêu thương cưng chiều Karma.
Sóng gió chuẩn bị ập đến.
-------------------------End Chap 10.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu Gia
FanfictionCp main: Asano x Karma. Thể loại: ngọt, ngọt, ngọt, ngọt và ngọt... 15/6/2017 _ 13/05/2018