Chap 18

2.1K 119 22
                                    


-Ưm...ah...anh...

Hắn tấn công đôi môi ngọt ngào ấy ban đầu chỉ muốn một chút nhưng càng ngày càng lấn sâu hơn.

Cắn mạnh vào môi cậu, đau đớn rên "ah" một tiếng phía dưới của hắn trướng lên, lợi dụng lúc cậu mở miệng hắn luồng chiếc lưỡi vào trong khoang miệng cậu, tham lam mút lấy ngọt ngào bên trong khoang miệng, chiếc lười như một con rắn khám phá hết chỗ này đến chỗ khác.

Hôn được một lát hắn buông ra góp không khí cho cậu rồi lại hôn xuống, nụ hôn kéo dài khoảng 20 phút hắn mới hoàn toàn dứt khỏi môi cậu.

Đẩy mạnh cậu xuống giường, chiếc áo sơ mi mỏng bị hắn xé toạt ra thành những mảnh nhỏ đôi tay hắn thành thạo mơn trớn qua từng tất thịt trắng nõn trên người cậu, quần cũng bị hắn cởi ra quân qua một góc, trên người cậu độc chiếm một chiếc boxer.

Hắn nhanh chóng hôn lấy chiếc cổ trắng nõn để lại nhiều dấu hôn xanh tím mặc cho Karma cố đẩy hắn ra, cậu đẩy hắn ra chỉ làm hắn thêm hưng phấn.

Chuyển đến hai hạt đậu trên ngực cậu, thoải mái mút mát đến khi nó sưng tấy và căng cứng.

-Ah~Asano...dừng...lại...ah~

Vùng bụng cũng bị hắn hôn đến nhột, hắn kéo mạnh boxer ra khỏi người cậu, tiểu Karma từ sớm đã có phản ứng còn rỉ ra chút bạch dịch.

Bên dưới tiểu hoa cúc cũng không thua, rỉ ra dâm dịch ướt cả boxer, hắn một tay an ủi tiểu Karma phía trên, một tay bắt đầu lộng hành tiểu hoa cúc.

-Ah...anh...em đau...hức...ah~

Nước mắt Karma trong suốt rơi xuống grap giường lọt vào mắt Asano mười phần làm hắn hoảng hốt cùng tỉnh táo, đình chỉ mọi động tác, nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng hôn hôn hai má cậu nhỏ nhẹ dỗ dành.

-Karma, ngoan đừng khóc, nếu không thích sẽ không làm nữa.

-Hức...đau...đau lắm...

-Anh xin lỗi.

Khi Karma nghe thế mới an tâm nín khóc, nhưng khi thấy bên dưới hắn trướng to, trên mặt còn có vẻ khổ sở, trong lúc đó cậu nghĩ cậu sẽ làm anh hùng.

Tay Karma đưa xuống vật trướng của hắn, bắt đầu cở dây kéo xuống, vật bên trong bật ra, to lớn và gân tím nổi đầy, ban đầu hơi do dự nhưng về sau lại ngoan ngoãn đưa vật đó vào miệng.

Asano nhìn hành động của cậu có chút bất ngờ.

-Karma, nếu không thích anh không miễng cưỡng em, không cần làm...

Vật dưới của hắn được vòm miệng Karma mút đến sướng rơm, lời nói đứt quảng, Karma dùng hai tay thành thục chơi với hai quả tinh cầu của hắn, dùng tất cả những gì lần trước "làm" một lần nữa đưa hắn lên mây.

Hắn rùng mình một cái bắn toàn bộ vào trong khuôn miệng ấm nóng của cậu.

-Karma, anh xin lỗi đã không báo trước, mau, đem tất cả nhả ra.

Karma chưa nghe hết lời của hắn đã đem tất cả nuốt xuống không chừa một giọt.

Đôi mắt hắn bỗng đen lại, đem cậu áp xuống giường, môi hôn lấy môi cậu mút mạnh.

[Asakar] Bảo Bối Của Đại Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ