Silence 36

76.1K 1.5K 28
                                    

R18/SPG

You're warned. Behave. Keep your 👄 shut! Babies are not allowed.

~~

Krizzia tried to sniffle her whimpers when Jeremy started to caress her inner thighs. They are already both naked and wanting. Hindi siya makapaniwalang gagawin nga nila iyon kahit nasa kabilang kwarto lamang ang mga magulang niya. She tried to stop him from his assaults but the moment he touched her, she was lost. His touched can really render her speechless.

Dahan-dahang umakyat ang haplos nito patungong dibdib niya. Minasahe nito iyon habang subo-subo nito ang isang utong niya na nagpakagat ng kanyang labi para mapigilan ang sigaw na gustong kumawala doon. Napakapit siya ng mahigpit nang ipinasok nito ang dalawang daliri sa kaselanan niya at mabilisang gumalaw. He imprisoned her on his arms as his movements became faster. Napahawak siya sa kanyang labi nang kumawala ang malakas na ungol sa kanya. He grinned at her before he withdrew his fingers and he thrusted his long, huge and hard cock inside of her. Impit na napatili siya nang mabilis itong gumalaw.

"Oh God! Bullshit ka talaga Jeremy! " Aniya at tinampal ang hubad nitong dibdib. Tumatawang pinaghahalikan lang nito ang buong mukha niya na nagpainit ng buong pisngi niya.

Goodness! Kinikilig siya!

"Behave, baby. May kasalanan kapa sakin." He said smirking as his pace increased. Mahigpit na nakahawak ito sa maliit niyang beywang habang sagad na sagad ang pagkalalaki nito sa loob niya.

"Oh! Baby, harder please?" Kagat-labing usal niya na nagpadilim ng buong mukha nito. Pinadapa siya nito at mabilisang pinasok siya mula sa likod. Napakapit siya ng mahigpit sa kubre kama nang walang habas na naglabas masok ito sa loob niya. She's panting but she still wants him. He missed him being inside of her.

"You want hard sex, baby? Hmm.." His husky voice made her feel horny. Napatango-tango siya habang napapaungol sa sarap at sakit ng pagkakabaon nito sa loob niya. He growled as he withdrew his manhood and spilled his juices on her back. Napaangat siya ng tingin sa pawisan nitong mukha. He looked hot with those sweat all over him. Nakakainsecure talaga ang hitsurang taglay nito.

His stare caught hers. She was immobilized for a second as she listened to the fast beating of her heart. Napakurap siya ng tingin nang kinandong siya nito at biglang pinasok ang pagkalalaki sa kanya.

"Move, baby. I'm not yet done with you." Anito sa kanya. Dahan-dahang gumalaw siya habang nakatitig sa gwapong mukha nito. Nakaigting ang panga nito at alam niyang nagpipigil lang itong gumalaw ng mabilis sa loob niya. She tried to fasten her movements. He growled and carried her in a nanosecond. Sinandal siya nito sa pader at mabilisang gumalaw sa loob niya. He thrusted faster, harder and deeper. Napaigik siya dahil sa ginawa nito.

"Je, Oh! Yes!" Hinihingal na sigaw niya. Napakapit siya ng  mahigpit sa leeg nito nang lalong bumaon ito sa loob niya. She felt her walls stretched because of his movements. Nanginig siya at biglang nilabasan.

"Yes. Come for me, baby. Shit! Oh!" Jeremy hissed as he plunged again unceremoniously. Nanlulupaypay na sinandal niya ang ulo sa leeg nito. Pagod na pagod na siya ngunit parang wala pa itong balak na pakawalan siya.

"Damn! Don't sleep on me,baby! We're not yet done. Fuck!" Pagmumura nito nang bigla itong labasan. Tarantang hinugot nito ang pagkalalaki sa loob niya. Natatawang binalingan niya ito ng tingin. May pag-aalala at takot na nakabalatay sa mukha nito. Halatang hindi pa handa maging tatay ang baby niya. Pinangatawanan ata ang baby na tawagan nila.

"Why are you laughing?!" May inis sa boses na saad nito. Kunot na kunot ang noo nito habang nakatitig sa kanya.

"Nothing. Ang cute mo kasi!" Natatawang sagot niya at pinanggigilan ang pisngi nitong namumula.

"Tss." Supladong anas lang nito at dahan-dahang naglakad patungong banyo. Binuksan nito ang shower at hinayaan iyong maglandas sa katawan nilang dalawa. Seryoso ang tingin na ibinibigay nito sa kanya. Bigla siyang nailang at nahihiyang nag-iwas ng tingin.

"Look at me, baby. I'm gonna tell you something important. And I want you to really listen,okay?"

Kagat-labing napatango siya at tumitig dito. Huhu. The struggle is real mga bes. Paano pa siya makikinig kung nadidistract siya sa pakikipag eye to eye nilang dalawa? I kennot!

Nakatitig lang siya sa labi nito imbes na makinig sa mga pinagsasabi nito. Wala naman kasing pumapasok sa isip niya kundi ang pagiging perpekto nito at pagiging swerte niya dahil pag-aari niya ito. Hehe.

"Do you even listen to what I'm saying,baby?" His brows creased as he looked at her. Napakurap siya at nakangiwing tumingin dito. Napatampal ito sa sariling noo at di makapaniwalang napatitig sa kanya. As if she had grown two heads. And that's freaking scary.

"Sorry." Aniya habang nakapeace sign.

"I can't believed it! I just confessed and you didn't even bother listening to me!" Frustrations are very evident on his face. Her brows creased before it finally dawned on her.

Oh my freaking gulay!

He  confessed?

Napatakip siya sa kanyang bibig para naman may effect ang pagkabigla niya. Better late than never ika nga nila.
Sabay sabing..

"Pwedeng pakiulit?" Aniya at nagpacute ng bonggang bongga sa harapan nito.

Ang inis sa mukha nito ay biglang napalitan ng pagkaaliw dahil sa ginawa at sinabi niya. Biglang humagalpak ito ng tawa na ikinasimangot ng mukha niya. Parang ipinapamukha nitong nakakatawa talaga ang pagmumukha niya.

"Huwag nalang nga!" Pagdadabog niya at nagsimulang maligo. Nakasimangot na binilisan niya ang paliligo habang sinasabayan lang siya nito na may nakaguhit parin na ngiti sa labi. Nakatapis na siya ng tuwalya at akmang palabas na nang bitawan nito ang salitang matagal na niyang hinihintay na sabihin nito. Awang ang labi at hindi makapaniwalang nilingon niya ito.

"Anong sinabi mo? Pakiulit nga." Aniya dito. Maluwang ang bukas ng mukha nito ngunit seryoso ang mga matang nakatitig sa kanya.

"I said I'm inlove with you, Krizzia. I fucking do."

Impit na napatili siya at natatawang niyakap ito ng mahigpit. Isang butil ng luha ang tumulo sa pisngi niya. She's extremely and truly happy. He's all worth her tears and pains.

Kumawala siya mula sa mahigpit na pagkakayakap dito at pabirong tinampal ang maskulado nitong dibdib.

"Kailangan talaga may fcking noh?" Ngiting-ngiti na sabi niya.

Gosh! Kung alam niyo lang kung gaano ako kinikilig ngayon. Gusto kong magchicken dance kaya lang baka maturn off si Jeremy at bawiin ang sinabi nito. Kaya next time nalang, okay?

"Of course, baby. I really am fcking in  love with you!" He grinned as he dropped a sweet kiss on her lips.

"Edi I fcking love you too!" Natatawang sigaw niya na nagpatawa dito.

"Damn! I'm so lucky to have you, baby.You are worth more than any gems in this fcking world. "

Ngiting-ngiti na yumakap na naman siya dito. Yung ngiting tagumpay ha?

At last, naghimala at siya ang naging pinakaswerteng nilalang sa earth. Iba na talaga ang maganda, right? Aniya sabay flip ng kanyang beautiful short hair.







~~

Kaway-kaway sa mga magaganda diyan! 🙌

Maghintay na kayo ng himala niyo. Parating na yun! 😂

**

Click the 🌟 and hit comment.

OiBhabie

Silence Means Yes ( Billionaire Bachelor Series 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon