Prologue

11.5K 161 17
                                    

All rights reserved. Copyright © 2012 by deejay_hime18

No part of these pages, either text or image may be used for any purpose other than personal use. Therefore, reproduction, modification, storage in a retrieval system or retransmission, in any form or by any means, electronic, mechanical or otherwise, for reasons other than personal use, is strictly prohibited without prior written permission.

Living in next to Him

By:deejay_hime18

 Prologue


"GOOD MORNING!"

Inunat ko ang mga braso ko at saka naglakad. Ang sarap maglakad sa ganitong kagandang umaga.Napatingala ako sa langit at napangiti.

"Good morning Miss Sungit."

Nawala ang ngiti sa mga labi ko nang marinig ko ang nakakainis na boses na yun.Nilingunan ko siya at nakangiti lamang ito sa akin.

Tiningnan ko siya ng masama at inirapan.

Pag minamalas nga naman.

Guguluhin ba ng lalaking ito ang napakagandang araw ko ngayon?

"Miss. Sungit, nagsusungit ka na naman. Napakaganda ng araw ngayon oh. " ngingiti-ngiting sabi niya. Hindi ako masungit at mas lalong hindi 'Miss Sungit' ang pangalan ko.

Pinili ko na huwag siyang pansinin.

Bumaba siya sa bisikleta at sumabay sa paglalakad ko.Ako nga pala si Lucy Ann Mendoza,16 years old. 4th year high school at kasalukuyang kasabay itong lalaking na 'to.

I call him 'Mokong'

Hindi ba siya mauunang umalis? Hindi naman kami magkaklase kaya hindi niya ako kailangang sabayan. Nauumay na akong makita siya araw-araw lalo na ang pang-aasar niya sa akin.

 Hay buhay!

Living in next to Him(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon