Chapter 35

1.4K 36 4
                                    

Chapter 35

LUCY'S POV

*Knock* *Knock* Knock* 

"Magandang hapon Vince."

Masayang-masaya na binati siya ni tito.Nakatingin si Vince sa amin na gustong malaman kung bakit kami nandidito na may kasamang unan at kumot.

"Pasensya na sa abala,pwede bang dito muna silang makitulog?Birthday ko kasi ngayon at may mga bisita ako.Nakakahiya naman dito sa pamangkin ko at sa bata na maingay kami.Kung okay lang naman sayo."Dineretso na siya agad ni Tito.Tinulak naman niya kami papasok sa loob without Vince’s permission.Sinara ni Tito ang pinto nang masigurong nasa loob na kami.

Walang hiya ka talaga Tito!

"Kuya Vince pagamit po ng CR."Nauna na si Jun at kami ni Vince ay magkatabi sa sofa.

"Pasensya na pala Vince sa abala."Ako pa talaga ang kailangang mahiya para sa kanya.

"It's okay."Ngumiti lamang ito.Hindi maganda ang nararamdaman ko ngayon dito.

"Anong nginiti-ngiti mo diyan?"

"Wala naman."Hindi niya parin inaalis ang pagkakangiti niya at hindi ako kumportableng makita ito.

"Tigilan mo na nga yan."

"Ang alin?"Manhid ba siya o dedma lang?

"Yung pagganyan mo."

"Anong pagganyan ko?"Ngumingiti pa din siya.

"Yang pagngiti mo.Nakakainis na kasi."

"Bakit ba nakakainis sayo?"

"Eh sa nakakainis eh!"

Sinubsob ko ang mukha ko sa throw pillow para.Naramdaman ko na may tumabi sa akin.Inangat ko ang mukha ko sa pag-aakalang si Jun ito.

Nagkatapat kami ng mukha ni Vince.Napalunok ako ng laway habang tinititigan ang mga mata niya.Hindi ko maintindihan kung bakit ang lakas-lakas ng kabog ng dibdib ko.Gustuhin ko man na ialis ang tingin sa kanya,hindi ako pinapayagan ng mga mata niya na gawin ko ito.Para bang na-glue stick ang mga mata ko sa kanya.Ang lapit-lapit niya sa akin at hindi ko maiwasang purihin ang physical features ng mukha niya.Inilalapit niya ang mukha sa akin na naging dahilan ng pagpanic ko.

“Tigilan mo nga ako!”Nahamapas ko sa mukha niya ang throw pillow tapos tumayo ako.

"Mag-CR lang ako saglit.”Iiwanan ko n asana siya nang hablutin niya ang braso ko palapit sa kanya.This time ay nagdikit na ang ilong namin at hindi ako makalayo sa kanya.

“Bitawan mo ko!”He glared at me intensely that sends chills to my body.

“Why should i?”Ano bang problema niya?Nag-iba ang kilos at pananalita nito sa akin na parang naging delikadong tao na ito para sa akin.

“Ano bang problema mo?”

“Tell me,is it okay with you to sleep with me?”

 “Huh?”Hindi ko alam kung ano ang ibig niyang sabihin dito pero sa pinapakita niya ay kailangan ko siyang sagutin.

“B-Bakit hindi?”Kinakabahan ako na baka may mangyaring maganda

Living in next to Him(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon