THREESHOT My Roomate Is A Player - Yoonsic

1.5K 9 3
                                    

Author: Sinny

Pairings: YoonSic

Disclaimer: Lại câu cũ: Hai ac thuộc về au trong fic

Rating: PG

Category: General

Chap 1

Mùa thu….

Mùa tựu trường…..

Sinh viên khắp nơi “hào hứng” trở lại ký túc xá đại học mừng năm học mới….

Ờm…mà thực ra cũng chả hào hứng lắm đâu…

Readers: Lảm nhảm quá đấy bà nội (__!)

Nhầm, cảm xúc hơi dâng trào thông cảm

Quay lại fic

“Phịch!”

- Phù, cuối cùng cũng đến nơi!- Ai đó tóc xoăn xoăn nâu nâu da trăng trắng cất tiếng nói.

- Này! Này! Ai đó là thế nào hả? Người ta có tên tuổi hẳn hoi: Jessia Jung. J-E-S-S-I-C-A

À à Jessica Jessica, hiểu rồi.

- Có vẻ nặng đấy Sica, để anh giúp em mang lên phòng nhé- Ừm... cha này tên gì ấy nhỉ ???. À, Taceyeon...Taec lên tiếng.

- Thôi không cần đâu anh ạ, ừm...anh nên về đi...Dù sao đây cũng là ký túc xá nữ....- Sica tỏ vẻ e ngại nói với Taec. Cô cũng rất yêu quý Taec vì anh là bạn từ nhỏ của cô và mẹ cô đã “chấm’’ anh cho cô. Taec đẹp trai tài giỏi, nhà giàu nhưng không hiểu sao Sica vẫn không thể có thứ tình cảm nào với anh hơn là một người anh trai. Kể ra nhiều lúc cô cũng nghĩ mình đang lãng phí một kỳ quan giai đẹp của thế giới mà chẳng biết làm thế nào. Thôi thì, kệ vậy.

- Ừm...Anh....- Taec có vẻ hơi ngần ngại, anh muốn ở cạnh Sica thêm lúc nữa. (Vô duyên bảo về thì về đi !)

- À...Vậy thôi em vào trước đây ! Bi bi anh nha !- Sica vội vẫy tay chào Taec và hì hục kéo cái vali vào trong trước khi ổng có cơ hội nói thêm lời nào.

Để tui giới thiệu sơ sơ qua cái trường này tí nha ! (Readers : Lại lan man đấy !). Không có, sơ sơ thôi ráng đọc đi...^^

À.....Trường đại học...Chết lại quên tên *Ngó ngó cái bảng* à Seoul là một trường đại học cũng nổi tiếng đấy, nhưng mà cái khoa này, chính xác hơn là cái chỗ này, cái chổ mà Au viết fic ấy thì nó lại rất là bình thường. Ứ có gì nổi bật dù ở đây giai xinh gái đẹp không thiếu, chỉ mỗi tội là thành tích quá phình phường nên bị...ỉm đi luôn.

Vì vậy cái ký túc xá nữ nó cũng...rất thanh bình...

- Xoảng ! Choang !!!!!

- Má ơi !!!!!!

Ờ đính chính lại, cũng không hẳn là thanh bình lắm.

- SooYoung, chuyện gì vậy ???- Sica khiếp hãi nhìn vào phòng của Soo và Krystal khi đi ngang qua.

- Cậu còn hỏi tớ sao ?!!! Jessica Jung ! Tại cậu mà tớ phải ở chung phòng với em ấy đấy !- Soo lao vào Sica cắn xé.

- Nae ??!!!! Sao lại tại tớ ? Trách số cậu xui xẻo thôi. Mà...ẻm lại bị đá hả ?- Sica khúc khích cười khi nghe thấy tiếng khóc thảm thiết của Krys bên trong.

SNSD Yoonsic COLLECTION [PART 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ