ONESHOT Yoonsic In Ny - Yoonsic

1.1K 5 0
                                    

Author: Sinny (k thì ai )

Pairing: YoonSic

Rating: G

Category: General

Disclaimer: Các nv trong fic thuộc về chính họ, câu chuyện của chính họ có thêm chút tưởng tượng của au CHÚT thôi nhé

PS: Viết với tâm nguyện làm phởn và dịu lòng các ship YoonSic ) )

YOONSIC IN NY

- Sica, dậy đi. Chúng ta về nào….

Giọng Fany thoang thoảng bên tai. Lớ ngớ mở mắt ra, cô nhìn thấy các thành viên đang thay quần áo và tẩy trang để chuẩn bị ra xe sau stage comeback. Sica mệt mỏi dụi mắt và nhìn quanh phòng, tìm bóng dáng quen thuộc nào đó nhưng….chỉ có bảy thành viên đang ở cùng cô.

- YoonA đâu rồi?- Cô buột miệng.

- Em ấy đi quay phim rồi.- SooYoung vừa nói vừa gỡ tóc- À cậu đói không Sica?

- …..Kh..Không, mình không đói- Côlắc đầu buồn bã “Lại đi mất rồi!”- Sao hôm nay cậu quan tâm thế?

- YoonA dặn mình nếu cậu dậy thì hỏi mà, từ trưa cậu đã ăn gì đâu.- Soo đeo túi lên vai, quay lại nhìn cô: “Vẫn còn quan tâm sao?”- Đi nào!

- Các cậu ra trước đi, mình ra ngay đây.

- Nhanh lên đó unnie!- Seohyun nhắc nhở cô và nhận được cái bĩu môi của khổ chủ.

Cô bắt đầu công việc thường xuyên của mình, thu dọn đồ đạc trong khi các thành viên khác đã ra xe hết. Luôn là như vậy, sau mỗi stage, điều đầu tiên cô làm bất chấp có muộn hay không là ngồi xuống hay nằm xuống chỗ nào nằm được và…oánh một giấc. Nhưng Jessica chưa bao giờ phải bận tâm suy nghĩ về chuyện mình sẽ muộn lịch trình hay không vì luôn có một người gọi cô dậy, ở lại cùng cô, giúp cô thu dọn trong khi miệng không ngừng kêu ca và giục cô nhanh lên.

“Nhưng…hôm nay em ấy không có ở đây!” Sica giận dỗi ném chiếc áo ra xa, bĩu môi một hồi cho đến khi chuông điện thoại vang liên hồi mới ra nhặt áo và bước ra ngoài.

- Sica!!!! Cậu có nhanh cái chân lên hộ mình không!!! Mình đói lắm rồi!!- Sunny thò đầu ra cửa xe ô tô và thét lên. Sica mặc kệ, thế giới có sập cô cũng vẫn ung dung như vậy mà. Một Sunny có ý nghĩa gì chứ?!

Cô ung dung ngồi lên xe và cắm headphone nghe nhạc. Nhưng cái tâm trạng bực bội, khó chịu và nhớ nhung ai thì không thể hết được.

Bận đến thế sao?!!!

Nhưng dù gì cũng phải nói với cô chứ?!!

Sao có thể vô tâm như vậy?!!!

Biết cô giận mà còn không thèm dỗ dành nhiều nhiều tý, mà còn đi cười nói với các thành viên khác!!!!

Đúng là trên thế gian này, chỉ có một mình, một mình Im YoonA đó dám lơ Demon Jessica này!!!

Sica khó chịu kêu lên một tiếng và giựt áo.

“Lăng nhăng, xấu tính, ngốc nghếch!”

Rõ ràng em ấy sai!

Lúc nào cũng như thế, hễ xểnh ra một cái là lại bắt đầu.

SNSD Yoonsic COLLECTION [PART 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ