TWOSHOT Goodbye Valentine - Yoonsic

1K 8 0
                                    

Author: oh_mysoshi712 aka Liz

Rating: PG-13

Category: General

Couple: Yoonsic

Goodbye Valentine

Teaser

Goodbye Valentine

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Goodbye-Valenti...e/ZWZDBWB6.html

- Thế nào? Muốn đánh nhau sao?

- Haha… Thật không ngờ! Một con bé miệng còn hôi sữa mà dám lên mặt với tao. Mày chán sống rồi!

Tên cầm đầu cười lớn với vẻ mặt khinh khỉnh. Hắn nhổ một bãi nước bọt rồi thét lên:

- Đánh nó cho tao!

Bọn đàn em hung tợn xông lên. Gậy gộc, cả xích và dùi cui nữa, không một thứ gì thiếu trong cuộc hỗn chiến với đám đầu gấu này. Ánh đèn đường lóe lên, hằn rõ bóng của cô gái bé nhỏ vào đêm tối.

- Ya!!!

Một tên chạy đến trước mặt cô gái, vung gậy. Vết sẹo dài trên khuôn mặt hắn giật giật trông thật đáng kinh sợ. Khuôn mặt này có thể khiến bất cứ ai thét lên khiếp đảm, không còn cần cả dao gậy. Nhưng cô gái trước mặt hắn đâu phải là một cô gái bình thường.

Dưới ánh đèn le lói, bóng cô gái nhỏ nhanh thoắt. Cô tránh khỏi những đòn gậy của đám đầu gấu một cách khôn ngoan, rồi đợi cho chúng mệt lử vì việc đuổi bắt, đánh trả lại.

Cô luồn giữa những khoảng trống trong trận hỗn chiến bất lực của đám côn đồ. Tiếng thét rát tai của tên cầm đầu vẫn vẳng lên, xé toạc bầu không khí đêm vốn đáng sợ trong khu ổ chuột. Đã đến lúc quyết định. Đến lúc cô cho chúng một bài học.

Cô gái năm lấy cánh tay thô cứng của một tên đàn em. Bẻ ngược.

- Á á á!!!

Những tên khác lao tới từ bộn phía. Cô gái xoay người, đá tên nào đấy trong số chúng một cú. Đau điếng.

Chỉ sau hơn nửa giờ, tất cả đã gục dưới đất. Chúng nằm lăn lộn trên mặt đường dơ bẩn, luôn miệng kêu la, khác hẳn với vẻ hung hăng cách đây 30’. Chỉ còn lại tên cầm đầu. Khi tất cả lâu la đều đã no đòn, hắn hiện rõ chỉ là tên “thùng rỗng kêu to” không hơn kém. Khuôn miệng lắp bắp đầy sợ hãi:

- Bọn mày… bọn mày… là … lũ… ăn hại… Mau… đứng lên… đánh nó đi chứ!!!

Có vài đứa gượng dạy sau tiếng “ra lệnh” của đại ca.

“Đồ ngu!” – Cô gái thầm nghĩ. Làm thế nào mà lại đám côn đồ này lại đi theo tên nhát cáy kia chứ? Nếu muốn chứng tỏ bản lĩnh trong giang hồ thì điều đầu tiên cần làm là tìm một “đại ca” có “máu mặt”. Như cô đây. Đến điều cơ bản nhất cũng không biết mà còn định ra oai.

Bất chợt. Một tiếng động vang lên. Ánh kim loại lóe sáng.

Một tên tay chân gượng dậy được. Hắn lao đến chỗ cô gái như một con thú. Chiếc dao trúng mục tiêu.

Đau nhói. Cô gái nhắm chặt mắt mình trong một tích tắc. Lưỡi dao sượt qua mạn sườn, máu tuôn thấm qua mảnh vải ca-rô đỏ tươi.

SNSD Yoonsic COLLECTION [PART 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ