THREESHOT Don't Forget - Yoonsic

1.2K 9 0
                                    

Author: Gill_Mouse

Disclaimer: Họ thuộc về nhau

Pairings: YoonSic

Rating: PG - 15

Category: General

Note: Fic thứ 2 sau Oneshot Reborn.

Đoạn PG au còn chừa trống, chưa biết viết sao  , au nào có kinh nghiệm, hy sinh viết dùm mình ko 

Mừng nhà YoonSic lên tầng 9

Hẹn gặp lại mọi người vào một ngày không xa. 7h22' ngày 22/7 chẳng hạn 

........................................................................................................

Chiều mùa thu Hàn Quốc thật tĩnh lặng và ấm áp. Những chiếc lá úa màu nhẹ rơi khỏi cành. Bước thật chậm để tìm lại một phần kí ức năm xưa. Cảnh vật dường như cũng đã thay đổi rất nhiều. Hai hàng cây dọc theo con đường đến nhà em cũng đã vươn cao hơn.

Em giờ ra sao ? Có lẽ đã quên tôi..

Một người bạn...

Vậy tại sao phải nhớ…

Biết đâu em đã trở thành một người vợ ngoan, người mẹ hiền của những đứa trẻ.

Tôi phì cười vì sự tưởng tượng thái hóa của mình. Chỉ 3 năm thôi mà.

***

Jessica đã sẵn sàng để đến dự buổi tiệc của một vài người bạn cũ. Vì là cuối tuần, nên cô đã chuẩn bị mọi thứ thật sớm. Hôm nay tâm trạng cô rất tốt, cũng đã lâu rồi chưa họp mặt với bạn cũ còn gì. Jessica thật quyến rũ trong chiếc váy ngắn khoéc cổ sâu ở ngực. Cô đứng trước gương ngắm mình lần cuối trước khi rồi khỏi nhà. Tất cả mọi thứ của Jessica đều hoàn hảo. Xinh đẹp, giàu có và cả chục cái đuôi đeo bám. Jessica chỉ thiếu một thứ. Là nụ cười.

Vẫn còn quá sớm để bắt đầu buổi tiệc. Đó là lý do khiến Jessica quyết định đi dạo vài vòng. Cũng gần một năm từ ngày Jessica dọn ra sống riêng tại một chung cư cao cấp ngay trung tâm Seoul, cô không thường xuyên đi con đường này nữa. Jessica cũng không muốn, nó khiến cô gợi nhớ về một người ... đã từng bị cô tổn thương.

Cũng con đường ấy. Cả hai vô tình lướt qua nhau.

***

- Hôm nay ngoài việc họp mặt bạn cũ, còn có một việc cũng hết sức quan trọng cần thông báo. HyoMin đã về Hàn Quốc. – TaeYeon dõng dạc tuyên bố

- Báo chí đăng ầm ầm, ai mà không biết – Sunny chen vô

- Điều đáng nói là cậu ấy sẽ về đây … Chuyện quan trọng thế này tốt nhất nên để HyoMin tuyên bố thì hơn.

- HyoMin ? Park HyoMin ?

- Cậu cũng quen với HyoMin sao ?

- Ờ… có gặp vài lần.

“ HyoMin đã trở về, không lẽ… “

- Tới rồi tới rồi

Soo Young hì hục chạy vào thông báo. Cả đám ùa ra vây lấy HyoMin, ôm, hôn, hỏi han đủ điều.

SNSD Yoonsic COLLECTION [PART 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ