ONESHOT When The Love Falls - Yoonsic

942 3 0
                                    

Author: delphinus

Rating: T

Category: General

Couple: YoonSic

When the Love Falls

Nội dung dựa theo bộ phim Perhaps Love

Theme song

When the Love Falls

. . . . .

Tí tách...

Tí tách...

Tiếng mưa rơi như ngón tay ai đó rớt khẽ khàng trên những phím dương cầm. Từng giọt nước nhẹ luồn vào mái tóc vàng óng ả, dịu dàng vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp.

"Jessica, vào trong đi."

Tiếng gọi vọng đến từ cõi nào đó xa xăm vô tận, hay chính kẻ nghe thấy đang lờ lững trôi ra khỏi thế giới thực tại...

Cảm giác bất định ấy luôn xâm chiếm cơ thể Jessica mỗi khi bắt gặp những mảng trời trắng xóa mờ mịt. Và cô ghét điều đó. Cô ghét nhìn thấy phần yếu đuối trong con người mình.

"Để xem... phòng thu 9 giờ... radio 11 giờ... "

Lắc nhẹ đầu, cố xua đi sự bần thần vẫn còn váng vất đâu đây trước khi mọi người có thể nhìn ra chút gì khác lạ trên nét mặt mình, cô chuẩn bị đưa bản thân vào một ngày điên rồ khác, bủa vây bởi những máy quay, micro, đèn flash... Cái vòng xoáy nghiệt ngã mà cô đang cố bám trụ có thể hút hết sự sống của bất kỳ ai, dù mang gương mặt thiên thần hay có giọng ca trầm lắng, dù vươn lên bằng thực tài hay đơn giản là công nghệ lăng xê, dù chân thành hay chỉ là những kẻ giỏi che đậy... Cô đã chọn bước vào đó, và cô chấp nhận cuộc sống muôn mặt này, không còn đường lùi, nếu có thì cái giá phải trả cũng lơ lửng đâu đó xa tít tầm tay.

Đôi lúc cô tự hỏi liệu đó có phải sai lầm.

. . . . .

Trời về khuya.

Căn phòng lạnh lẽo bao trùm bởi tiếng mưa ràn rạt không dứt. Cô cố bắt đầu óc bận rộn với nỗi hối tiếc vì đã phá hỏng vài thứ sau một ngày quay cuồng giông gió..

Vài phút lơ đễnh..

Vài câu nói hớ hênh..

Những lời quở trách...

Kịch bản....

Những điệu nhảy.....

.... còn gì nữa....

… mau nghĩ ra thứ gì khác....

…….mau....

.

.

.

Sau một khoảng lặng dài tự vật lộn với chính mình, cô chịu thua, để những hạt mưa cuốn tâm hồn trôi dạt về cái thời xa xưa ấy.

.

.

.

Thuở ấy... có hai kẻ trẻ tuổi đang chạy đôn đáo tìm đồ hứng chỗ dột, rồi nhìn nhau ướt như chuột mà phá ra cười ha hả.

SNSD Yoonsic COLLECTION [PART 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ