IEWAG-9: Awkward Lunch [part 1]
Kevin's POV
"Good morning!" all the time and all through out na may makasalubong akong schoolmate dito sa hallway, kahit di ko kilala ay binabati ko.
Ganito nga siguro kapag in love. Amputs! Nababakla na naman yata ako.
BEEP!
Nakangiti akong naiiling iling nang makitang si Yam pala ang nagtext.Good morning Yam! Nasa room na ko. Thanks ulit kahapon! Love yah! <3
I composed a message with a nonstop smile pasted on my face.
I love you more, Yam.
I never knew na magiging ganito ako kacorny over a girl. Ibinulsa ko na lang yung phone ko at nagpatuloy sa paglalakad habang nakangisi.
Himala yata? Walang Zorchmann ang sumigaw ng Poor Slave ngayong umaga?
Nabura agad ang ngiti ko at napatigil sa paghakbang. I can't help but to feel steamed over that blonde gangster.
I spyed Marie the moment we got our misunderstanding.
Andiyan yung nag Mall pa sila, na gusto ko ng hilahin si Marie palayo sakanya. Yung pagsigaw ni Zorchmann ng Slave kada umaga, na gusto ko siyang patahimikin dahil hindi niya pwedeng sigaw sigawan lang ang girlfriend ko.
At yung sa park na pinag ayos nya ng set up si Marie ng dinner date nila ni France.
Naginit talaga yung ulo ko nung tumalon talon si Marie para abutin yung phone kay Zorchmann. Kakatalon nya tumataas yung palda nya kaya nasilipan sya. Kung bakit ba kasi ang ikli ng palda ng school uniform ng girls=___=
Kung hindi ginawa ni Zorchmann, ako ang nagturo ng leksyon sa tatlong binatilyong yun.
Ampota lang! Gusto ko na silang patayin nun!
Hanggang yung sa condo ni Zorchmann at Infinity Park. Sinundan ko pa rin siya.
I don't want to spill out a topic all about Zorchmann. Ayokong masira ang araw naming dalawa.Hindi na ko nagtanong pa sakanya cause I trust her. I know she has enough reason for this. Baka magaway lang kami if I insisted to asked.
Isa pa, sa pagsunod ko sakanya napatunayan ko kung gaano ako kahalaga sakanya.
She maybe with that blonde gangster physically but I simply own her mentally.
BINABASA MO ANG
I'm Engaged With A Gangster [COMPLETED]
Fiksi Remaja[SEASON 1] I have him. He have her. I'm a fragile girl; he's an annoying gangster. Me and him belongs with somebody else already when the damn fate played along our way. Because of wanting a revenge between the two gangster groups. He protects me ju...