Ngân y linh - tam
"Ta ——" Giang Thế Ninh vừa bước nhanh hơn vì Tiết Nhàn thúc giục, vừa chần chừ mở miệng: "Ta vẫn thấy có gì đấy không ổn."
"Cái gì không ổn?" Tiết Nhàn vừa vuốt kim châu của hắn, hỏi.
"Tự ý chạy mất, bỏ đại sư một thân một mình." Giang Thế Ninh đáp.
Tiết Nhàn tức giận liếc hắn: "Ta nói này, con mọt sách nhà ngươi còn mộng du à? Y bắt quỷ đó, hai ta là bị bắt đó, ngươi từng thấy tù nhân chạy trốn còn gọi lao đầu chưa?"
"Chưa từng thấy." Lời hắn nói nghe cũng có lý, Giang Thế Ninh cân nhắc chút chút, nhịn không được nói: "Chỉ là ——"
Tiết Nhàn: "Không có chỉ là."
Giang Thế Ninh: "Nhưng ——"
Tiết Nhàn: "Cũng không có nhưng."
Giang Thế Ninh bất đắc dĩ nghiêng đầu nhìn hắn.
Tiết Nhàn cả người đều bám trên kim châu, còn không biết xấu hổ nói: "Ta nói lý như thế đấy."
Giang Thế Ninh: ". . . . . ."
Huyện Ninh Dương có lệnh giới nghiêm cấm ra vào thành ban đêm, trên đường cái có dựng lều, trong lều nha dịch gác đêm đang uống rượu cho ấm người. Cổng thành đóng chặt, dân chúng bình thường mà muốn ra khỏi thành từ chỗ này, khả năng là phải chắp cánh mà bay.
Tuy nhiên, lệnh giới nghiêm cấm ra vào thành ban đêm không là gì với hai vị không phải người này, không phiền phức chút nào.
Thân thể bằng giấy của Giang Thế Ninh cuối cùng cũng có chút ưu thế, lát nữa có thể lách qua khe cổng.
"Chuyển hướng đông."
"Chân tường đầu phố rẽ vào ngõ nhỏ."
"Đi thẳng phía tây."
Cặp mắt Tiết Nhàn còn tinh hơn cẩu, lúc nào cũng có thể từ xa trông thấy bóng nha dịch gác đêm, chỉ huy lẽ thẳng khí hùng, như chém đinh chặt sắt. Giang Thế Ninh lại là người tính mềm, bị Tiết Nhàn sai bảo thành quen, đối phương vừa mở miệng, hắn liền làm theo, cũng không nghĩ nhiều.
Kết quả Giang Thế Ninh chóng cả mặt, đi được một lúc, rốt cuộc không nhịn được phải dừng lại, sốt ruột nói: "Tổ tông, xin ngươi thương xót, câm miệng đi."
Tiết Nhàn liếc hắn: "Làm sao? Không phải đi được rất tốt sao, không hề bị gác đêm phát hiện."
Giang Thế Ninh tức giận nói: "Ừm, đúng là không bị phát hiện, nhưng tiệm tơ lụa này chúng ta đã đi qua ba lần rồi, lại nghe ngươi lách tiếp, sang năm cũng không ra khỏi thành được."
Tiết Nhàn ôm kim châu nói: "Hí —— Trời vẫn tối quá, phải tìm chỗ dừng chân thôi."
Giang Thế Ninh: ". . . . . ." Tên vô lại này đúng là chết vì sĩ diện.
Không có Tiết Nhàn mắt mù chỉ huy, Giang Thế Ninh đi lại nhanh nhẹn hơn nhiều. Rất nhanh đã thoát được chỗ bọn họ đã lượn ba vòng, đi ra đúng đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Đồng tiền thờ thế - Mộc Tô Lý
General FictionTác giả: Mộc Tô Lý Dịch: Song Nguyên Tình trạng bản gốc: hoàn 102 chương Tình trang bản dịch: Đang nhai Thể loại: cường cường, cổ đại, hài, phong thủy, linh dị thần quái, HE Link: https://songgian.wordpress.com/2017/02/15/tien-dong-tho-the-m...