Kabanata 7: When she cry

52 3 0
                                    

Kabanata 7: when she cry

Jassy POV:

Ngumisi ako ng makita si kurt. naka red tshirt sya ngayon at nakapants, nakakunot ang noo habang nakadungaw sa kanyang cellphone. I was taken aback with the view. I really love this man. hindi ko sya tinawag at dumaan sa likod para gulatin sana sya ng mapatingin ako sa sms ng kanyan phone.

Im with her, don't call me. sya.

Nakita kong potato ang name ng receiver. nagkibit balikat ako at piniringan si kurt.

"babe?"

tumawa ako at umupo sa bakanteng upuan sa harap nya.

"bat ang tagal mo beb, kanina pa kita inaantay."

ngumisi lang ako.

"let's order babe."

nanood kami ng cine. kinikilig talaga ako sa pinapanood namin pero mas kinikilig ako sa katabi ko. hihi

magkahawak kamay kaming nagiikot sa mall. i can't help but to really feel happy. kundi lang sa maya't mayang tingin nya sa phone nya ay perfect na ang lahat.

nakaupo kami ngayon dito sa isang coffee shop. nag cr saglit si kurt ng tumunog ang kanyang cp. nakalapag ito sa lamesa at nagiingay.

kinuha ko ang cp at agarang sinagot. baka kasi kuya nya ito at pinapauwi na sya.

"hello kurt?" mahinang salita ng boses babae sa kabilang linya.

hindi ko maintindihan pero bigla lamang akong kinabahan. nanlalamig akong sumagot.

"hello? nasa cr si kurt. bakit po?"
natahimik ang nasa kabilang linya at matagal bago sumagot.

"tatawag nalang ulit ako." at pinatay na ang tawag.

napatingin ako sa screen ng phone ni kurt. What the heck! number lang naman ang nakalagay sa received calls. sino naman kaya yun?
imposible namang babae nya yun dahil alam ko ang password nya sa fb. pero baka naman si eli, yung bespren nya na diko pa nakikilala pero malakas ang kutob kong patay na patay sa boypren ko.

inilapag ko ang cp nya sa table ng matanaw kong parating na sya. nakangiti sya ng lumapit sa akin. mg heart beats fast at nakalimutan ko ang mga iniisip ko. im badly smitten. oo nga minsan nararamdaman kong parang may iba na sya ngunit nangingibabaw padin ang pagmamahal ko sa kanya. hangang akin sya. at alam kong mahal nya din ako. nothing matters. I'll be contented.

ngumiti din ako sa kanya ng hinawakan nya ang kamay ko. magkasabay kaming pumasok sa presedential suit ng hotel.

pagkasara palang ng pinto ay hinalikan nya na ako. I kiss him back with an equal intense sa paghalik. bawat pagdiin at pagyakap nya sa akin ay nakakaramdam ako ng pagmamadali. we are so hot right now. the next thing i know ay nasa kama na kami at natangal nya na hook ng bra ko. he kiss me again and this time mas mapangangkin.

tumalikod ako sa pagkakahiga. I want him to cuddle me. but it seems after what happened he slept.

matagal nang may nagyayari sa amin ni kurt. mahal na mahal ko sya at para sa akin tama na yong rason para ibigay ko ang lahat lahat sa kanya. maayos naman ang relationship namin. tanging marami lang talagang babae ang lapit ng lapit sa kanya. wala naman akong pakeelam sa mga malalanding babae dahil alam kong sa akin lang naman sya. or i just thought? napapikit ako ng maramdaman ko ang pagyakap nya sa akin.

"I love you.." he whisper

with that, a tear fell on my cheek.


When Love Falls InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon