CHAP 4

313 13 0
                                    

Trong phòng khách Seo gia , hai vị trưởng bối vẫn nhìn chằm chằm vào hai vị vãn bối đang ngồi đối diện.

Cuối cùng, Yoona lên tiếng trước, đưa danh thiếp cho hai người.

"Bác trai, bác gái, hai người khỏe! Cháu tên là Yoona, đây là danh thiếp của cháu."

Bà Seo vui vẻ nhận danh thiếp, thấy tên công ty cùng chức vị trên danh thiếp, hai người kinh ngạc mà nhìn tới nhìn lui.

Đây không phải là công ty Seohyun đang làm sao? Hơn nữa, chức vị còn là tổng giám đốc, đó không phải là cấp trên của cô sao? Hai người bọn họ vừa thấy một màn kia ở cửa, rất rõ ràng, bọn họ không phải là. . . . . .

"Quan hệ của hai đứa là?" Bà Seo không chắc chắn mà hỏi, dù sao, một màn kia, có rất nhiều cách nói.

Seohyun liếc mắt nhìn Yoona, đối phương nói thẳng ra: "Cháu là người yêu của Seohyun, chúng cháu qua lại một thời gian rồi, lần này thừa dịp Seohyun nghỉ, đặc biệt dẫn cô ấy về nhà thăm hai bác."

Lời của Yoona nói, một chút cảm giác giả tạo cũng không có, cảm giác như cô thật sự là bạn gái của Yoona.

Seohyun cũng cảm thấy thần kỳ, cô ở ngoài nghĩ cái đống kia, nhưng không nghĩ đến Yoona không khẩn trương, như là có chuẩn bị trước.

Nhìn Yoona tự nhiên trả lời vấn đề của mẹ cô như vậy, chắc không xảy ra việc gì.

Bà Seo nghe xong, vẫn cảm thấy có chút kỳ quái, ông Seo thật cao hứng nói: "Tốt! Hoan nghênh hoan nghênh! Hyunie của chúng ta lớn như vậy, đây là lần đầu tiên dẫn người yêu về nhà !"

Seohyun cười cười, không dám lên tiếng.

Yoona nhìn Seohyun, trong mắt mang theo cười nhạo, nói: "Thật sao? Vậy thì thật là quá vinh hạnh rồi !"

Những lời này làm Seohyun bất mãn, lấy cùi chỏ húc Yoona một cái.

Thấy hành động của hai người, bà Seo không nhìn ra sơ hở gì, nhưng bà vẫn không bỏ qua cho Seohyun.

"Sẽ không là tùy tiện tìm người tới gạt umma chứ? Vì tránh né umma sắp xếp xem mắt cho con?" Bà Seo cũng không ngại có người khác ở đây, trực tiếp hỏi.

Ông Seo xấu hổ nhìn thoáng qua Yoona, tiếp theo trách bà Seo: "Bà nói gì vậy, một người sống sờ sờ ở chỗ này, hơn nữa bà vừa rồi cũng thấy, bọn nhỏ không phải người yêu thì là cái gì?"

Bà Seo dĩ nhiên thấy được, nhưng vẫn cảm thấy có chút không ổn!

"Tôi thấy được, nhưng cũng có thể không phải là sự thật, tại sao nó sớm không nói, muộn không nói, cố tình nói có người yêu lúc tôi muốn nó đi xem mắt?"

Seohyun muốn mở miệng giải thích, nhưng lại bị Yoona ngăn lại.

"Bác gái, thật xin lỗi, Seohyun vì cháu mới không nói."

Seohyun nhìn Yoona, có thật là cái gì Yoona đều giải quyết được?

Bà Seo, ông Seo nhìn Yoona.

"Cháu là nhân vật công chúng, Seohyun không muốn gây rối cháu,cho nên mới gạt tất cả mọi người, lần này cháu không muốn Seohyun uất ức, mới theo cô ấy trở về ." Yoona nghiêm túc nói, còn cầm bàn tay  đang đổ mồ hôi lạnh của cô.

I WANNA MARRY YOU - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ