CHAP 19

374 11 0
                                    

Đột nhiên, từ trong phòng của Seohyun truyền ra tiếng vang một chút, làm hai người đều nhìn về đó!

Jessica cùng Yuri ngăn cách bằng cánh cửa, nhìn hai người tranh cãi, hơn nữa càng ngày càng kịch liệt!

"Yul nói thử xem, bọn họ có đánh nhau hay không?" Jessica có chút khẩn trương nói.

Yuri nhìn tình hình bên ngoài, "Yoona chắc sẽ không , nhưng mà Yul lại cảm thấy Seohyun bị Yoona chọc giận, nhất định sẽ đánh."

Phía ngoài, tranh cãi đang tiến vào giai đoạn gay cấn.

"Dù sao thì Yoong mặc kệ! Em lập tức chia tay Yuri, nếu như hai người không xa nhau, Yoong cũng không chắc, Yoong sẽ làm ra chuyện gì với Yuri!" Nghe được lời uy hiếp của Yoona với Seohyun, chân Yuri không khỏi đứng không vững, không phải sợ Yoona, mà bây giờ Yuri lại lại biến thành đề tài để hai người tranh cãi.

Cũng bởi vì Yuri bỗng nhúc nhích, đụng phải hộc tủ bên cạnh, vang lên một tiếng động lớn.

Mặt Jessica trách cứ nhìn Yuri, nhYoong chóng đóng cửa lại, không dám phát ra bất kỳ âm thYoong nào.

Ở bên ngoài, hai người vẫn nhìn cánh cửa kia.

Yoona bắt đầu giận dữ, "Yuri không đi? Yuri đang ở phòng của em?"

Seohyun vừa mới nhớ tới, trong phòng cô còn có hai người, mình cùng Yoona tranh cãi, bọn họ cũng nghe.

"Không có ai!" Cô ngăn ở trước mặt Yoona nói.

Yoona không tin, nếu không có ai, cô ấy khẩn trương làm gì? Hơn nữa, còn không để Yoona nhìn!

Yoona không hỏi ý kiến của cô, trực tiếp đẩy cô ra, đi mở cửa! Nhưng mà cửa như bị khóa lại, mở không ra.

"Gọi Yuri mở cửa!" Bên trong rõ ràng có người, còn dám lừa mình?

Seohyun chỉ nhìn Yoona, không mở miệng.

"Mở cửa! Yuri! Ra đây cho tôi!" Yoona dùng lực đập cửa, hơn nữa còn hô to.

Thật lâu, bên trong mới truyền ra động tĩnh, Yuri chậm rãi mở cửa, cười nói: "Chào! Tổng giám đốc Im!"

Đáng chết! Yuri ở bên trong thật! Yoona tức giận, lập tức nắm Yuri lên.

Quan hệ của hai người giống như Yoona tưởng tượng! Cô đói khát như vậy, vừa mới rời khỏi Yoona, lại không kịp chờ đợi, tìm người khác! Còn lập tức mang về nhà!

Yoona tức giận nhìn Seohyun, hi vọng cô có thể giải thích rõ ràng cho mình, nhưng cô không nói gì.

Yoona tức giận nắm tay thành quyền, đánh cho Yuri mắt nổ đom đóm.

Đột nhiên, một người khác lao ra từ trong phòng, ôm lấy Yuri, "Seobang, Yulseobang à, Yul không sao chứ?"

Seohyun cũng tới, "Sao xúc động như vậy? đánh người làm gì!"

Yoona không rõ tình huống bây giờ, ngạc nhiên nhìn người phụ nữ ôm Yuri, người phụ nữ này gọi Yuri là seobang?

Cô ta là vợ của Yuri?

Seohyun vội vàng xin lỗi, "Thật xin lỗi, Yuri unnie! Sica unnie! Yuri unnie không sao chứ?"

Yuri lau mép một cái, cười cười, "Không có việc gì! Nhưng hơi đau!"

I WANNA MARRY YOU - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ