Ánh nắng sáng sớm chiếu vào, rơi tại thân thể cô.
Mặc dù đồng hồ sinh lý đã sớm nhắc nhở cô tỉnh lại, nhưng toàn thân đều đau nhức, làm cô căn bản không muốn di chuyển chút nào.
Lúc này, cửa phòng mở ra, chỉ có Yoona tiến vào, Seohyun làm bộ như chưa tỉnh lại, bởi vì cô thật sự không biết đối mặt thế nào với Yoona trong tình huống này.
Yoona dừng lại một chút, tiếp theo lên giường, ôm cô lên.
"A! Yoona muốn làm gì?" Seohyun sợ vịn cổ của Yoona.
Yoona làm sao biết cô đã tỉnh?
"Chẳng lẽ em muốn ở trên giường?" Yoona bế cô vào phòng tắm, để cho cô dựa vào tường.
Yoona muốn tắm cho cô đúng không? Vậy thì đi ra ngoài đi! Cô sẽ từ từ tắm.
Nhưng người kia cũng mới vận động xong,. cả người đều là mồ hôi, cho nên cũng cởi bỏ quần áo trên người.
"Yoona muốn làm gì? Đi ra đi!" Seohyun sợ hãi, muốn đuổi Yoona ra ngoài, nhưng người kia lại hoàn toàn không để ý tới cô.
Seohyun nhìn thân thể Yoona, không tự chủ mà nuốt nước bọt một cái, mặc dù tối qua đã nhìn rồi, nhưng nhìn vào lúc sáng sớm, cảm giác không giống nhau.
"Tắm đi! Nhìn cũng vô dụng!" Mặc dù chính Yoona rất hài lòng với thân hình của mình, nhưng dáng vẻ cô ở hiện tại, làm Yoona cảm thấy Yoona là một khối thịt béo.
"Người nào nhìn Yoona!" Seohyun quay mặt đi, không nhìn Yoona nữa, đôi tay vẫn không quên che kín bộ phận lộ ra ngoài trên người mình.
"Yoona muốn tắm thì tắm, tôi muốn đi ra ngoài!" Cô vẫn không có cách nào để thân thể không có lấy một mảnh vải để che ở trước mặt người khác, quá xấu hổ.
Yoona ngăn cô lại, không để cô đi ra khỏi phòng tắm một bước, "Chúng ta cùng nhau tắm!"
"Không cần. . . . . . Như vậy. . . . . ." Seohyun không chịu được sự gần gũi của Yoona, cảm giác rất kỳ quái, Yoona như biến thành người khác.
Seohyun vội vàng ngồi xổm xuống, đề phòng Yoona động tay động chân với cô.
" Yoona không được bắt nạt tôi!" Cô rất sợ Yoona.
Cũng không biết Yoona làm như vậy là có ý gì với cô? Tối hôm qua cũng không nói gì mà ăn sạch sành sanh người ta. Cô đã bình thường trở lại! Hiện tại Yoona mới bắt đầu sao?
Yoona nhìn cô đang ngồi xổm trên mặt đất, cảm thấy buồn cười, nhưng cũng cảm thấy cô thật đáng yêu.
"Sao Yoong lại bắt nạt em?"
Seohyun nhăn nhó nói. "Từ hôm qua, Yoona bắt đầu bắt nạt tôi.......tôi chỉ nói vài câu không xuôi tai ở phòng bếp thôi, Yoona đã tức giận như vậy, còn dùng nhiều cách bắt nạt tôi!"
Cuối cùng còn bắt nạt cô trên giường? Thật không biết mình đã phạm vào bao nhiêu lỗi.
Yoona bắt lấy cô, xoay người, đè cô ở trên tường.
"Hành động ngày hôm qua của Yoong, em lại xem Yoong đang bắt nạt em?"
Chẳng lẽ cô không biết Yoona đối xử rất khác biệt với cô? Ngay cả Yoona mình cũng không thể tin.