CHAP 9

355 13 0
                                    

Ở trong phòng, Seohyun làm thế nào cũng không ngủ được, đã hơn mười hai giờ, bình thường thì lúc này, cô đã sớm nghỉ ngơi. Nhưng tối nay vì chuyện ban ngày, không có cách nào ngủ.

Ai bảo Yoona không giải thích được . vì sao hôn cô, để cô suy nghĩ nhiều như vậy.

Hơn nữa, hiện tại mọi người không thấy, cũng không biết là đi chỗ nào rồi.

Sau đó, Seohyun lăn qua lăn lại trên giường rất lâu, quyết định lên sân thượng nhất ngắm những vì sao, vừa mới bước vào, thì thấy một người đang nằm trên sàn nhà, phía dưới còn trải một tấm chăn bông.

"Sao Yoona lại ở chỗ này?" Seohyun đi tới hỏi Yoona.

Yoona ngồi dậy, "Sao tôi không thể ở chỗ này?"

Yoona vẫn nghĩ không ra, tại sao mình muốn làm như vậy với Seohyun, là yêu thích sao? Hay xuất phát từ vấn đề khác? Hơn nữa, Yoona không muốn đối mặt với cô ở trong phòng, cho nên mới chạy lên đây, không ngờ cô cũng lên tới.

Seohyun ngồi xuống bên cạnh Yoona, "Chăn ở đâu ra?"

"Mẹ cô đưa cho tôi." Cũng không hiểu bà Seo tìm chăn bông từ chỗ nào, dù sao thì nhìn thấy Yoona đang đứng trên đây, đột nhiên cho Yoona một tấm chăn bông, nói nằm ngắm những vì sao thì đẹp hơn, nhưng Yoona không phải đến ngắm sao.

Seohyun vừa nghe là bà Seo đưa cho, có chút ngạc nhiên, chỉ là tiếp đó, cũng nằm xuống khoảng trống còn lại của chăn bông.

"Yoona ở đây ngắm những vì sao trên trời sao?" Seohyun nhớ khi còn bé, rất thích cùng người nhà ngắm những vì sao ở nơi này.

Bởi vì không phải thành phố lớn,. cho nên ở chỗ này, ngắm những vì sao luôn thấy rõ ràng, hơn nữa, người nhà bọn họ có thể ngắm sao!

Yoona không trả lời, vì Yoona căn bản không có hứng thú ngắm sao, nhưng Yoona cũng nằm bên cô, cảm giác rất gần, nhưng lại xa xôi như ánh sao.

Hai người im lặng thật lâu, cuối cùng, Seohyun không chịu nổi không khí an tĩnh như vậy, mở miệng.

"Yoona biết không? Đối diện với chúng ta là ba ngôi sao Tinh thì chúng ta nhất định là người một nhà!" Seohyun chỉ vào trên bầu trời, hướng ba ngôi sao Tinh lóe sáng nói.

"Sao sẽ di chuyển, làm sao có thể luôn ở vị trí này?" Yoona nhìn vào ánh sao sáng cô chỉ nói.

Seohyun dĩ nhiên biết, nhưng cũng vì vậy, cô vẫn thích nhìn ba ngôi sao này.

"Tôi biết rõ! Nhưng mà, như gia đình của chúng ta, một ngày nào đó sẽ tách ra, tôi sẽ gả cho người khác, ba mẹ sẽ già đi, những thứ này đều là quy luật, tôi cũng hiểu, bọn họ sẽ di chuyển đến vị trí khác, nhưng coi như là ở vị trí khác, chỉ cần tôi nhớ bọn họ đã từng ở chung một chỗ với tôi, vậy là được rồi!"

"Cô thật lạc quan!" Yoona mỉm cười nói.

"Đó là Yoona quá bi quan, không biết Yoona nghĩ cái gì, luôn nổi giận, có thể Yoona cảm thấy phiền não đối với thế giới này?"

Seohyun sống rất lạc quan, như chỉ có một số chuyện liên quan đến cảm xúc của cô thôi.

Yoona lấy tay chống đầu, nhìn Seohyun, "Cô bây giờ là đang trách móc thường nổi giận với cô sao?"

I WANNA MARRY YOU - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ