CHAP 29

343 2 0
                                    

Trong nháy mắt, kể từ lần Seohyun bị ngất ở công ty đã qua hơn 2 tháng, kể từ lúc đó ba mẹ cô và ba mẹ Yoona quyết định không cho Seohyun đi làm nữa, nhưng người đắc ý hài lòng nhất có lẽ là Yoona . Vậy nên, Seohyun ngày ngày ngoan ngoãn ở nhà tẩm bổ, bụng của cô cũng đã hơi nhô ra, càng nhìn lên càng thấy cô có một vẻ đẹp thành thục, trên người tản mát ra một loại ý nhị độc đáo, Yoona hận không được luôn luôn ở bên cạnh cô, nhưng là không có cách nào, trong công ty có một ít chuyện cần Yoona tới ra quyết, mặc dù như thế, Yoona vẫn luôn tận lực với cô.

Sáng sớm hôm nay, Yoona tỉnh dậy, tay nhẹ nhàng vuốt ve phần bụng đã nhô lên của cô, cưng chìu nhìn Seohyun đang gối đầu lên khuỷu tay mình ngủ ngon lành, dáng vẻ đó có thể khiến cho người ta chết chìm.

Ah. . . . . . Sao bụng lại có thể động? Yoona ngạc nhiên nhìn bụng Seohyun, sau đó áp lỗ tai dính lên bụng cô, chỉ nghe thấy tiếng "rầm rầm" nho nhỏ.

Yoona thỉnh thoảng lại đặt tay lên trên bụng Seohyun, mỗi lần đều nhận được đáp lại mãnh liệt, đứa nhỏ trong bụng Seohyun giống như đang cùng Yoona chào hỏi, Yoona càng thêm thích thú nhưng không bỏ qua đượccái tính choilding của mình mà nói đùa với đứa trẻ trong bụng Seohyun

"Nhóc con, con lộn xộn nữa, làm đau umma của con , xem appa thu thập con thế nào nha. . . . . . ." Yoona gầm nhẹ với cái bụng của Seohyun, nhưng nhóc con trong bụng giống như đặc biệt muốn đối nghịch với Yoona, động càng ngày càng lợi hại.

Hy vọng của Yoona là có một nhóc đáng yêu như Seohyun, bụng động lợi hại như thế, nhất định là một nhóc bướng bỉnh, còn chưa ra đời, đã muốn khi dễ mình. . . . . . . Không thể tha thứ, nên Yoona cũng không khách khí cao giọng.

"Hả? Yoong, Yoong đang làm gì vậy? Yoong vừa rồi là đang mắng con sao?" Seohyun mơ hồ mở mắt, nghi ngờ hỏi.

"Không có, Yoong không có mắng con!" Yoona vội vàng phân bua.

"Hừ. . . . . . Còn nói không có, vậy sao vừa rồi Yoong lại lớn tiếng như vậy, em đang ngủ đều nghe được, có phải Yoong giờ lại không thích con hay không? Seohyun nói với vẻ trách móc

"Không có, Hyunie thích, tất cả Yoong đều thích, mới vừa rồi Yoong nhìn thấy con đang động, cho nên lo lắng nó làm đau em, đã nói nó mấy câu, thật không có mắng con." Yoona hôn lên mái tóc của cô giải thích.

"Thật? Nhưng hiện tại con cũng vẫn không nhúc nhích à? Mà kể cả con có động, cũng không thể vì thế mà mắng con, có biết hay không hả. Đó là cách con chào hỏi với Yoong thôi. Yoong đừng có choilding quá như vậy?" Seohyun không cho phép thoái thác nói.

"Cái đó không phải là mắng mà là chỉ bảo, nhóc con nhất định là sẽ bướng bỉnh, mới vừa rồi vẫn còn đang động, thôi được rồi, không nói nó nữa, em ngủ tiếp một lát đi." Yoona giúp cô chỉnh lại chăn cho tốt, cưng chìu nói.

"Vậy Yoong đi đâu?" Seohyun vô cùng nghi ngờ, mấy ngày nay Yoona ngủ cùng cô, dù là dậy đi làm điểm tâm cũng là sau tám giờ, hiện tại mới hơn sáu giờ, sớm như vậy đã dậy làm cái gì đây?

"Yoong đi công ty xử lý một chút công việc, rất nhanh sẽ trở về, còn em, ngoan ngoãn đi ngủ tiếp, chờ một chút nữa ăn sáng , có được hay không? Ngủ tiếp đi." Yoona hôn một lên mi mắt của cô, dịu dàng nói.

I WANNA MARRY YOU - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ