Hôm nay, Seohyun ngủ đến khi mặt trời lên cao. Khi Seohyun thức dậy thì ánh mặt trời rực rỡ cùng với hương hoa thoang thoảng trong vườn tiến vào. Bên tai lại loáng thoáng nghe được tiếng sóng biển cùng tiếng sinh hoạt.
Seohyun đứng dậy, nhìn vị trí trống không bên cạnh. Nếu không phải trong không khí vẫn còn vương lại mùi hương của Yoona cùng với cảm giác đêm qua Yoona ôm Seohyun ngủ thì Seohyun đã cho rằng cái tên nhỏ mọn kia cả đêm không về vì giận Seohyun.
Khóe môi nở một nụ cười đắc ý, Seohyun khoái trá mà rời giường. Đối diện với cửa sổ sát đất nhìn ra biển xanh, Seohyun duỗi người ra, hít vào một luồng khí trong lành, thu dọn một chút rồi chuẩn bị ra bờ biển tản bộ, mặc dù Seohyun cũng rất tò mò là mới sáng ra Yoona đã chạy đi đâu rồi.
Vừa đến bờ biển, Seohyun còn chưa kịp tận hưởng biển trời xanh thẳm cùng gió biển mát rượi thì đã bị hình ảnh sống động không xa thu hút.
Nằm trên ghế dựa thoải mái, dưới chiếc ô che nắng sặc sỡ, Yoona chỉ mặc một chiếc quần sọt ngắn và áo ba lỗ ôm sát cơ thể, rõ ràng là vừa bơi xong và lên bờ. Những giọt nước lấp lánh chảy xuống theo mái tóc đen của Yoona, rơi xuống . Đôi chân thon dài bắt chéo lên nhau. Thân hình hoàn hảo cùng với làn da trắng, diện mạo phong độ đã làm cho mọi đàn ông hay phụ nữ phải điên cuồng.
Quả nhiên là thật, cảnh này còn chưa tính là gì. Bên cạnh Yoona đã có rất nhiều cô gái đẹp không biết chui từ đâu ra. Mỗi người họ đều mặc bikini rất hấp dẫn, tất cả đều như kẹo đường mà vây quẩn bên cạnh Yoona. Thậm chí còn có người cả gan lau nước trên người cho Yoona.
Tình cảnh này hoàn toàn lọt vào mắt Seohyun. Seohyun nhìn chằm chằm vào hình ảnh trước mắt, thấy hình như Yoona còn rất hưởng thụ mà hận không thể bước tới nhét hết cát vào miệng Yoona
Quỷ tha ma bắt! Không phải nói không để ý đến những người phụ nữ khác sao, cư nhiên còn dám cả gan "liếc mắt đưa tình" với người khác trước mặt Seohyun?
Như là có thần giao cách cảm, cơn ghen của Seohyun vừa trào lên thì Yoona đang ngồi trên ghế bỗng quay đầu nhìn về phía Seohyun. Như là nhìn thấu tâm tư của Seohyun, đôi môi mỏng hơi cong lên, một ý cười xẹt qua mắt Yoona.
Yoona giống như một quốc vương, không cần làm gì mà cũng có thể khiến cho phụ nữ điên cuồng vây quanh.
Seohyun nhìn vào mắt Yoona không chút tránh né, giống như đang chống chọi lại vậy, trong lòng lại bị hình ảnh này làm tức chết được. Tên này, không biết mình đã kết hôn rồi sao, cư nhiên dám coi Seohyun như không khí, ánh mắt còn mang theo vẻ khiêu khích!
Tức chết Seohyun mà!
Tay Seohyun bỗng nắm chặt. Động tác này rơi vào mắt Yoona, nụ cười của Yoona càng tươi hơn...
Đáng chết!
Seohyun gần như đứng lặng ở đó một lúc, khi móng tay sắp cắm vào trong thịt thì thấy Seohyun bỗng nở nụ cười, nắm tay đang nắm chặt cũng buông lỏng ra. Ngay sau đó, trong ánh mắt đuổi theo của Yoona, Seohyun xoay người đi về biệt thự!