CHAP 14

292 10 0
                                    

Tình ái đi qua, Seohyun ôm lấy hông của Yoona, cảm nhận sự ấm áp mà Yoona cho cô.

Thật hy vọng bọn họ có thể như vậy, nếu nói trước đây không hài lòng với Yoona, vậy thì bây giờ có thể nói siêu cấp hài lòng, hơn nữa còn thích Yoona như vậy.

Ở chung lâu mới phát hiện, thì ra trừ tính tình không phải tốt ở ngoài, cái khác Yoona đều rất tốt, hơn nữa đối với tiêu chuẩn chọn chồng của mình trước kia, Yoona lại có nhiều điểm phù hợp, Yoona chính là người cô muốn tìm trong đời?

Nếu vậy thì thật là tốt quá, cứ hồ đồ như vậy thì tìm được người mình thích.

Nhưng Seohyun vẫn không hiểu, rõ ràng có nhiều thiên kim có tiền, người ta lại đẹp, tại sao Yoona chọn cô? Đây là điều cô nghĩ không ra. Nhưng Yoona không dễ dàng nói cho cô biết? Có thể Yoona muốn chơi đùa mà thôi, có thể dễ dàng ứng phó ba mẹ hơn?

"Đang suy nghĩ gì vậy?" Yoona vuốt mái tóc của cô hỏi.

Seohyun nắm tay của Yoona, giơ lên, "Yoong muốn biết sao?"

"Em có thể không nói!" Yoona cũng không ngại! Dù sao thì đầu của cô cũng không nghĩ chuyện gì quan trọng.

Seohyun bất mãn đấm vào Yoona một cái, "Ghét! Yoong thuận theo em một chút thì chết sao?"

"Được rồi! Em nói đi, Yoong rất muốn biết!" Yoona nắm tay của cô thật chặt nói.

Lúc này Seohyun mới hài lòng "Thật ra thì cũng không có gì! Chính là muốn hỏi, tại sao Yoong thích em?"

Yoona biết đầu của cô đều nghĩ những thứ này, chẳng lẽ không được thích cô sao? Còn hỏi nhiều như vậy làm gì? Đáp án quan trọng như vậy sao?

"Rất quan trọng?"

"Dĩ nhiên là quan trọng!" Hai người ở chung một chỗ, nếu không thích, vậy là gì? Chẳng lẽ Yoona không thích cô sao?

Yoona dừng một chút, nói: "Thích là thích, không vì cái gì hết!"

"Yoong thật mơ hồ, không có lý do, như em thích những minh tinh đẹp trai, cũng vì anh ta lớn lên đẹp trai, hoặc có việc từng trải làm em thấy đồng tình, sau đó thích! Em không đồng ý với cách nói của Yoong, nói lại lần nữa." Yoona không thật lòng trả lời vấn đề của cô, thật là ghét.

"Chỉ cần Yoong thích em, không ghét em là được rồi, không cần nghĩ nhiều như vậy!" Thật ra thì Yoona cũng không biết tại sao mình thích cô, cứ muốn gặp cô, cứ đơn giản như vậy.

Seohyun không hài lòng, trên người cô phải có một điểm để Yoona yêu thích chứ?

"Có phải Yoong đang gạt em hay không?" Nếu quả thật như thế, lòng của cô sẽ đau đớn.

Yoona thật không biết cô đang nghĩ lung tung cái gì? Yoona chỉ không trả lời cái vấn đề này của cô mà thôi, "Không có! Yoong có thể khẳng định, hiện tại Yoong thích em! Em đừng suy nghĩ nhiều như vậy, dù sao thì Yoong thích em, về phần tại sao thích, Yoong thật không biết!"

Seohyun nhìn ánh mắt của Yoona, rất muốn nhìn ra được gì đó từ trong ánh mắt của Yoona, nhưng không có!

Yoona nói như thật, nhưng cảm thấy đúng, cho nên mới không biết vì cái gì! Nhưng Yoona thích mình thật.

I WANNA MARRY YOU - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ