CHAP 15

322 10 0
                                    

Cô dạo phố cùng bà Im xong, lúc đầu tính về nhà, nhưng vì đã mua đồ cho Yoona, muốn lấy cho Yoona xem, sau đó cùng đi ăn cơm tối, cho nên vừa tạm biệt bà Im xong thì xuất hiện ở công ty. Nhưng mà không ngờ, mở cửa phòng làm việc Yoona ra, sẽ thấy cảnh tượng như vậy.

Trái tim Seohyun rất đau, đau đớn khi bị phản bội.

Yoona thấy Seohyun đứng trước cửa, lập tức đẩy Goo Anna ra, làm cô ta ngã nhào trên đất.

"Aizz! Yoona, Yoona làm em đau!"

"Hyunie!" Yoona hối hận, nhìn Seohyun.

Xong đời, lại để cô thấy cảnh như vậy.

Hốc mắt Seohyun lập tức tràn đầy nước mắt, nhìn người phụ nữ nửa thân trần đang đứng lên từ dưới đất.

Là Goo Anna!

Yoona không phải nói không có bất kỳ quan hệ nào với Goo Anna sao? Tại sao quần áo cô ta xốc xếch, lại ở trong phòng làm việc của Yoona?

Goo Anna nhìn rõ người tới, "Thì ra là thư ký? Tôi còn tưởng là ai? Chuyện bé xé ra to."

Cô ta lại dựa vào người Yoona, "Chúng ta tiếp tục đi!"

"Cút ngay!" Yoona đẩy Goo Anna ra lần nữa, hơn nữa còn đi tới Seohyun.

"Yoong có nên giải thích một chút, rốt cuộc là hai người đang làm gì?" Seohyun giấu đi nước mắt của mình, nhưng lại mơ hồ, không thấy được vẻ mặt của Yoona, không thấy được chân thành của Yoona.

Yoona cau mày nói: "Yoong không làm bất cứ chuyện gì với cô ta!"

"Yoong muốn em tin tưởng Yoong thế nào?" Seohyun chỉ vào người phụ nữ nửa thân trần kia.

Trước kia, cô sẽ ngây ngốc cho là giữa bọn họ không có gì, Yoona đã giải thích cho cô rồi, nên Yoona có thể làm như không có gì xảy ra, nhưng là hiện tại phát giác, thật khó khăn, còn thấy một màn đặc biệt như vậy.

Goo Anna sửa quần áo ngay ngắn, đi tới bên cạnh hai người, "Hai người đang nói cái gì?"

Cô ta nhất thời không biết rõ quan hệ hai người là như thế nào, nhưng nhìn thấy dáng vẻ khổ sở của Seohyun thì mới hiểu, "Hai người ở cùng một chỗ?"

Yoona rất hối hận, mình nên đuổi người phụ nữ này sớm hơn.

"Hyunie! Không phải như em nghĩ, Yoong và cô ta không có xảy ra chuyện gì!" Nhìn dáng vẻ khổ sở của cô, Yoona rất đau lòng, cô không nên khổ sở như vậy.

Goo Anna thêm dầu vào lửa nói: "Cái gì mà không có chuyện gì xảy ra? Chúng ta đã cởi quần áo rồi !"

Yoona đẩy cô ta ra khỏi cửa, "Cút! Không nên nói bậy nói bạ!"

"Yoona, Yoona lợi dụng tôi xong thì ném đi, Yoona là người à?" Goo Anna không ngờ Yoona sẽ làm như vậy, nói thế nào đi nữa thì cô ta cũng là một người phụ nữ cao quý, căn bản là không có cách chịu được cơn giận như vậy.

Nhưng những lời này của Goo Anna lại làm cho lòng của Seohyun rối ren

Lợi dụng xong rồi ném đi?

I WANNA MARRY YOU - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ