CHAP 17

314 9 0
                                    

Yoona hôn cô, mang theo sự trừng phạt, cho đến khi môi của cô vừa đỏ vừa sưng, Yoona mới cam lòng buông ra.

"Tại sao Yoona làm như vậy?"

Yoona không nói lý do, dù sao thì cô cũng không tin, không phải sao?

"Nếu Yoona không nói lý do, cũng đừng chạm vào tôi!" Seohyun đẩy Yoona ra, không đứng gần Yoona như vậy nữa, vì như vậy, sẽ làm hơi thở của cô trở nên rối loạn.

"Hyunie. . . . . ." Yoona kêu lên một tiếng, nhưng không nói gì tiếp theo.

Seohyun trả áo khoác lại cho Yoona, "Tiệc tối đã bắt đầu, tôi đi trước!"

Yoona nhìn bóng lưng cô, tại sao Yoona cảm thấy bọn họ trở xa vời như vậy?

Seohyun ngồi xuống bên cạnh Yuri, vừa mới đi toilet sửa sang, nhưng mà mắt còn hồng.

"Em làm sao vậy?" Yuri cảm thấy kỳ quái.

Seohyun lắc đầu một cái, cho Yuri một nụ cười yên tâm.

Cách đó không xa, Yoona cũng ngồi xuống, lúc này Yoona mới biết, thì ra cô đi cùng Yuri.

Yoona biết Yuri đã kết hôn rồi, tại sao cô cùng Yuri xuất hiện ở đây? Không phải là cô rời khỏi Yoona không bao lâu thì tìm Yuri chứ?

Nhìn cô cười với Yuri, Yoona đã cảm thấy rất chướng mắt.

Kế tiếp là hoạt động đấu thầu của tiệc tối, lợi dụng hoạt động đấu giá, quyên góp cho cơ quan từ thiện, đầu tiên là một cái dây chuyền ngọc trai đặc biệt đẹp.

"Thật là đẹp!"

"Em thích?" Yuri hỏi.

Seohyun gật đầu, nhưng lại nói: "Thích! Nhưng Sica unnie thích hơn! unnie hẳn biết, không bằng unnie mua, tặng cho Sica unnie!"

Yuri mỉm cười, "Unnie cũng có ý đó!"

Seohyun cũng cười, Yuri làm sao có thể không nghĩ tới Sica unnie ở mọi lúc? Thật là một đôi khiến người ta hâm mộ.

Yoona chú ý tới nét mặt của Seohyun, cô thích sợi dây chuyền kia?

Lúc đầu, Yoona tới nơi này ngồi một chút mà thôi, cũng không định mua cái gì, tiền có thể quyên góp, nhưng mà không mua những thứ không dùng được, có điều nếu Seohyun vui vẻ, vậy thì không giống nhau.

Yuri dẫn đầu lên giá, "20 triệu!"

Seohyun thấy một sợi dây chuyền mà nhiều tiền như vậy, cảm thấy có chút nôn, nhưng mà Yuri là người có tiền, muốn mua đồ cho vợ, đương nhiên không thể rẻ!

Yoona nói tiếp: "30 triệu!"

Yuri liếc mắt nhìn Yoona, thấy được khiêu khích trong mắt Yoona, xem ra là muốn nhằm vào Yuri

Yuri nói với Seohyun bên cạnh: "Em nói, Yoona đấu thầu sợi dây chuyền này có phải vì em hay không?"

Seohyun bị Yuri nói đến đỏ mặt, không phải chứ? Có lẽ là Yoona đưa cho người yêu mới của Yoona bây giờ?

"Đừng đoán mò, unnie ra giá đi! Unnie phải tặng cho Sica unnie đấy!"

Yuri tiếp tục ra giá.

I WANNA MARRY YOU - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ