CHAP 8

298 12 0
                                    

Yoona bắt đầu ăn điểm tâm trên bàn lên, không hỏi cô gì cả.

Nhưng mà Yoona có phần tức giận, chẳng lẽ trong lòng của cô muốn chia tay, trừ ba mẹ hai bên, những người khác không cần gặp mặt cho thỏa đáng, tránh cho về sau mất mặt?

Lần trước thấy bạn của cô cũng thế, Yoona không được phép gặp mặt họ? Nếu đổi thành người khác, không phải nên khoe chuyện mình có người yêu sao? Hơn nữa, điều kiện của Yoona không tệ.

Sao cô lại tránh Yoona như tránh quái vật?

"Tôi thấy mẹ tôi, muốn giới thiệu Yoona cho toàn bộ họ hàng, để cho bọn họ đánh giá." Seohyun biết ý đồ của mẹ cô, đến lúc đó, khiến mẹ công dã tràng, vậy thì cô khó sống rồi.

Cô không biết là Yoona đang tức giận, dù thế nào đi nữa thì bộ dáng Yoona rất bình thường, làm người ta nhìn không ra.

"Nếu hai chúng ta kết thúc, về sau tôi không biết lấy lại thể diện của mình như thế nào!" Seohyun bất mãn với hành động tuyên truyển khắp nơi của mẹ.

Yoona lặng lẽ ăn bữa sáng, không tham gia than phiền với cô.

Thật lâu, Seohyun mới phản ứng được, Yoona không nói gì.

"Yoona làm sao vậy?"

Trả lời là trầm mặc.

Cô nói gì sai sao? Sao lại chọc Yoona khó chịu?

Ăn sáng xong Yoona trở về phòng, hoàn toàn không để ý tới cô.

Seohyun bắt đầu thấy khó hiểu, cô lại làm sai cái gì? Sao tất cả mọi người không sai, đều là cô sai?

Sau khi đến nhà bà ngoại, Seohyun cùng Yoona bị bao vây tất cả mọi người đều tới hỏi bọn họ.

Seohyun nhìn Yoona có chút mất hứng, bây giờ bị nhiều người như vậy hỏi này hỏi kia, Yoona càng mất hứng?

Sau khi ăn cơm trưa xong, bà Seo kéo Seohyun sang một bên.

"Con xem con............con chưa giải thích rõ với Yoona đúng không? Từ khi ra khỏi nhà, nó có vẻ tức giận." Bà Seo nói chỗ sai của cô.

Seohyun không nhận ra Yoona đang giận những thứ này, chuyện của bọn họ, căn bản không phải như vậy? Tức cái này có ích sao?

"Không có chuyện gì! Lát nữa thì Yoona tốt hơn!"

Bà Seo phát hiện con gái của mình không hiểu lòng của người ta, "Bạn gái của mình nói muốn chia tay, người nào nghe sẽ vui mừng, con không phải ngu ngốc thì là cái gì?"

"Không phải vậy! Yoona sẽ không tức giận vì những lời đó của con!" Seohyun vẫn kiên trì giữ ý kiến của mình.

Bà Seo phát hiện mình không có cách nào nói chuyện với con gái, thật không hiểu, người ưu tú như Yoona, sao lại thích loại người như con gái mình.

"Dù sao thì bây giờ con lập tức giải quyết cho mẹ, nếu trước cơm tối, mẹ còn thấy gương mặt tức giận của nó, vậy thì nhất định con phải chết." Bà Seo đe dọa nói.

Nào có người như vậy? Con gái của mình không quan tâm, ngược lại quan tâm người khác, thật không có lương tâm.

Seohyun vạn lần không muốn nhưng vẫn kéo Yoona ra khỏi cửa.

I WANNA MARRY YOU - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ