Yoona bơi về phía Seohyun. Ngay sau đó, rất chính xác mà bắt được Seohyun mỹ nhân ngư kia, hoàn toàn vòng lấy cơ thể của Seohyun
Cả người Seohyun bị ép dán sát vào lồng ngực của Yoona, lưng Seohyun dễ dáng cảm nhận được sức mạnh của cơ thể Yoona...
"Buông em ra, đừng làm phiền em bơi lội!"
Từ sức mạnh ôm chặt của cánh tay Yoona mà có thể nhận ra được người phía sau đang giận dữ thế nào. Seohyun cố ý xoay người qua, mượn sức nước mà đẩy Yoona ra, nhanh chóng bơi ra xa Yoona.
Chết tiệt!
Mắt của Yoona hơi nheo lại, gương mặt cao ngạo cứng ngắc vì ghen tuông. Yoona nhìn chằm chằm vào bóng dáng đang bơi phía xa xa kia. Muốn tránh Yoona? Không có cửa đâu!
Yoona bơi về phía trước như một con cá dưới biển sâu. Bóng dáng người trước kẻ sau của họ trở nên đẹp lạ thường.
Khi Yoona hoàn toàn bắt được Seohyun thì gần như Seohyun đã mệt mà thở hổn hển...
"Đi về với Yoong!"
Hình như giọng của Yoona không vui lắm nhưng hai tay vẫn dùng một lực vừa phải để ôm lấy eo Seohyun, sợ rằng bất cẩn chút thôi là Seohyun lại bơi mất.
"Không thèm đâu!"
Seohyun đấu võ mồm với Yoona. Cuối cùng còn cố ý quay đầu nhìn một cái, nhấn mạnh một câu: "Hey, mấy người đẹp của Yoong đâu hết trơn rồi, sao không thấy đâu nữa? Nguy rồi, bọn họ đi hết rồi thì lát nữa ai thoa kem chống nắng cho Yoong đây?"
Ánh mắt Yoona sâu xa, lóe lên vẻ khôn lường...
"Em còn học được cách trả đũa sao? Khi nào thì Yoong dùng kem chống nắng? Còn nhờ bọn họ?"
"À!"
Seohyun cố tình ra vẻ ngạc nhiên, sau đó nghĩ ngợi: "Cũng đúng, thật ra Yoong nên cho bọn họ cơ hội, em rất bận, làm gì có thời gian mà hầu hạ Yoong?"
"Chết tiệt! Em nói lại một lần nữa xem?"
Trong nước biển, Yoona xoay người Seohyun qua, gương mặt tái mét không chút che giấu sự ghen tuông trong lòng
Nhìn bộ dáng của Yoona như vậy nhưng Seohyun cũng chẳng lấy làm sợ. Seohyun hắng giọng, giơ tay chỉ chỉ vào ngực Yoona
"Em nói là em rất bận, không có thời gian hầu hạ Yoong!"
Yoona muốn nghe thì Seohyun nói lại một lần vậy. Nhìn gương mặt gần như biến hình của Yoona, lòng Seohyun thật là vui.
Không phải vừa rồi còn có vẻ rất phong lưu sao?. Có giỏi thì cứ tiếp tục trộn lẫn với đám người đẹp ấy đi, đồ đáng ghét!
Mặc dù Yoona là thiên tài kinh doanh, thậm chí có thể đạt đến địa vị một tay che trời, làm mưa là gió nhưng đối mặt với những chuyện này thì Yoona ấu trĩ như một đứa trẻ, Seohyun vừa nhìn là đã thấu.
Hôm này còn cố ý chọc tức Seohyun trước mặt những người khác? Tức cười!
Yoona buồn cười mà bao lấy bàn tay Seohyun. Cô gái này đang cố ý đây mà, bảo Seohyun nói lại thì Seohyun nói, càng ngày càng lớn gan rồi!