CHAP 12

309 12 0
                                    

"Yoona có ở bên trong không?" Một giọng nữ vang lên trước mặt Seohyun.

Seohyun ngẩng đầu nhìn người tới, là một người phụ nữ xinh đẹp, hơn nữa còn có dáng vẻ một thiên kim nhà giàu.

"Sao cô không trả lời?" Người phụ nữ xinh đẹp nhịn không được mà nói, tại sao có thư ký ngốc như vậy?

Seohyun đứng lên, mỉm cười nói với cô: "Tổng giám đốc đi ra ngoài! Cô là khách có hẹn trước với tổng giám đốc phải không?"

Người phụ nữ xinh đẹp, cao ngạo gật đầu một cái.

"Tổng giám đốc nói rõ, nếu như có khách tới, để cô ngồi chờ trước phòng làm việc của tổng giám đốc, một hồi tổng giám đốc sẽ trở lại!" Seohyun vẻ bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười nói.

Người phụ nữ xinh đẹp chờ Seohyun mở cửa ra giúp cô, như sợ nếu mình động tay sẽ làm gảy móng tay của mình.

Sau khi Seohyun thu xếp cô ở văn phòng, hỏi cô ta muốn uống chút gì không, bình thường người phụ nữ cao quý như vậy, sẽ yêu cầu uống cà phê?

"Tôi muốn một ly hông trà, tốt nhất là có một phần bánh quy Thụy Sĩ ." Người phụ nữ xinh đẹp nói.

Cằm Seohyun muốn rơi xuống rồi, cao quý đến đâu thì cũng không nên yêu cầu thức ăn như vậy trong phòng làm việc người ta chứ? Nơi này không phải là nhà hàng, "Thật xin lỗi, tiểu thư, chúng tôi chỉ có cà phê cùng nước lọc."

Người phụ nữ xinh đẹp hừ lạnh một tiếng, "Không có còn hỏi nhiều như vậy? Vậy thì cà phê!"

Vừa bắt đầu thì nói cà phê không tốt sao? Làm gì lắm lời như vậy, hỏi cái người phụ nữ này muốn uống gì? Trong lòng Seohyun nói thầm đôi câu, sau đó đi ra ngoài pha cà phê cho cô.

Cô đem cà phê đã pha xong cho người phụ nữ kia, ở trong trí nhớ của cô, cảm thấy người phụ nữ này rất quen mặt! Nhưng không nhớ là ai, cho nên cô kêu một tiếng tiểu thư, tính đi ra ngoài làm chuyện của mình.

"Pha cà phê lâu như vậy? Yoona mời cô làm cái gì?" Người phụ nữ xinh đẹp oán trách nói.

Seohyun chỉ có thể cười nói: "Thật xin lỗi, bởi vì cần nấu nước để pha cà phê, cho nên chậm một chút."

Cô nhìn lại, thiên kim đại tiểu thư như vậy, có thể không biết nấu nước sẽ lâu, còn ở hỏi cô tại sao lâu như vậy?

Còn nữa, cô ta có quan hệ gì với Yoona? Sao lại kêu thân mật như vậy?

Sau khi người phụ nữ xinh đẹp uống một hớp cà phê, lập tức phun ra ngoài, còn phun trên đồ công sở màu vàng nhạt của Seohyun.

"A!" Theo phản xạ, Seohyun về phía lui về phía sau, nhưng không kịp rồi, trên đồ công sở đã dính nhiều vết cà phê.

Người phụ nữ xinh đẹp để cà phê trên tay trên bàn, "Đây là cà phê cái gì? Thật khó uống!"

Nói xong thấy trên váy cô có vết cà phê, cũng không quá kinh ngạc, chỉ nói: "Xấu hổ! Nhưng váy như vậy cũng không đáng giá bao nhiêu tiền? Đến lúc đó, kêu Yoona cho cô chút tiền mua bộ khác là được."

I WANNA MARRY YOU - YOONHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ