Thank you sa lahat ng nagbasa,nagbabasa at magbabasa palang.
Gusto ko sana kayo imention isa isa.. kaso nag la-log yung watty ko. TT_TT
Kaya huwag nalang.Gusto ko lang mag thank you, kasi naka 1k views na ako HAHAHA. Dati naka 49k views ako, pero di ko gaano na appreciate..gusto ko pa ng more and more, kahit hindi naman maganda story ko. And hindi ko deserves yung view.
Kaya ngayon, bumabawi na ako.
Kahit 1k palang iyan.. mag pa paparty na ako rito sa bahay hahaha.
Mag ti-three weeks na itong story ko, sa tuesday. And hopefully, matapos ko kaagad ito. Kasi marami pa akong ongoing story sa draft ko. At isa isa ko silang tatapusin.
Next story na gagawin ko ay:
MISSION BREAK THE HEART OF THE BADBOY.
(Naka publish iyan, you can read if you want!) True to life iyun hahaha char lang.
True to life lang na nakasama ko yung mga boyband na iyun ♥ pero yung story gawa gawa nalang.And next kong gagawin ay
ICE PRINCE.
2014 pa iyun HAHAHA.
Naka 30k views ako roon. (Pero nasa draft siya ngayon)Basta marami pa akong ongoing stories. Pero ito munang Machine World. Kailangan kong tapusin. Hindi ko na ito patatagalin ng 2 months dont worry guys. Matatapos na ito kaagad.
By the way, plano ko sana everyday ako mag update.
Kaso pinapagalitan ako ni mama.
May nabasa kasi siya sa fb.
May bata na nastroke dahil kakagadget.Mga sign daw nasa akin na raw haha.
1st lalabo mata. (100% ako iyan haha)
2nd nagiging makakalimutin daw. Ewan ko paano nangyare iyun, gusto ko sana mag search paano nangyare. Pero alam ko sa sarile ko na TOTOO ITO. Kasi last week, halos buong mag araw ako nasa harap lang ng tablet ko. ( 2 weeks na wattpad lang talaga. Its either nagbabasa or gawa ng story.. ) Tapos mga simpleng bagay na nakakalimutan ko kaagad. May time pa nga na pati kasama ko nakalimutan ko yung name. Tapos nakakalimutan ko kaagad ano schedule ko. Nahihirapan ako mag memorize, even sa school struggle ko ito. HAHAHAHA.Pero dont worry! Ngayon ay hundred percent okay na okay na ako.
Pansin ninyo hindi muna ako nag update kahapon pati nung isang araw?Kailangan ko muna pahingahin ang mata ko at UTAK hahaha. Kaya sana ganun din tayong lahat. Huwag ninyo ako tutularan.
By the way:
Add ninyo ako sa facebook.
Kylie MataacLets be friends!
July 8, 2017