Chapter 22: Nothing happened..... Right?

2K 51 17
                                    

A/N: Dedicated po ito kay blueflame09... loyal yan sakin na reader bago pa lang ako here sa wattpad. Tiyaka pwede na rin na best friend turing ko diyan kasi madaming nalalaman sakin. Super bait niyan!! Ayun, request niya ito... Nga pala iba yang blue na yan sa BLUE na madalas kong nababanggit sa mga status ko ah. Magkaiba sila!! Ok readers Comment and Vote ah!!

_____________________________________________________________________

[Shannen's POV]

Nagising ako and I realized, wala ako sa kwarto ko...

What happened? Tumingin ako sa paligid... maganda yung kwarto. Pero bakit ako nandito.. nakita ko na may pagkain sa gilid kaya kinuha ko at nagsimulang kumain... sobrang dami nung pagkain... peron gutom na gutom ako... gano katagal ba akong nakatulog?

The last thing kong natatandaan, nasa rooftop ako kasama si Victor...

Si Victor!! Asan siya?

Pero bago ko pa maisip kung yung mga possibilities kung nasaan siya napatingin ako sa suot ko at hindi yun ang uniform ko...

Naka pantulog ko... na panlalaki?

Teka, nasan ba ako... napatigil ako sa pagkain at tumingin sa paligid..

Asan ba ako?

And before pa ako makatayo sa kama.. lumabas sa cr si Victor..

"Oh gising ka na pala!" sabi niya saken na parang wala lang..

"Asan ako? Kaninong kwarto ito?" tumingin siya saken ng seryoso tapos ngumiti ulit...

"Ah kwarto ko ito. " kung kwarto niya ito... at nandito ako.. does it mean..

"Victor..  anong nangyari kagabi?" nanlaki yung mata niya..

Tapos lumapit saken...

Tapos nilapit pa yung mukha niya..

Ano bang problema nito? Gumawa ka lang ng wrong move Victor sasapakin kita..

"Di mo natatandaan? Ouch naman. Well let's just say na unforgettable siya saken." naramdaman kong namula ako at nung nakita niya yun ngumiti siya tapos lumayo ulit..

"Nagustuhan mo ba luto ko?" tanong niya na parang yung Victor lang na matakaw sa cafeteria..

Di na ako naka sagot pero automatic nod bigla ako...

Let's Just say na unforgettable siya saken.

Let's Just say na unforgettable siya saken.

Dear SoulmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon