Chapter 28.1: Stuck in the Moment

1.8K 44 4
                                    

A/N: Okay, new character for this chapter, but hindi naman siya ganun ka important for me. HAHAHA! Ang sama ko sa character ko. Well parang konti lang kasi talaga ang appearances niya dito. Pero sige basta makikilala niyo siya mamaya... tiyaka wala sa chapter na ito ang picture ng character na ito kaya don't expect. Basta papakita ko sa inyo pagmumukha niya next time. Nga pala, merong point one itong chapter na ito, so ang ibigsabihin ang sunod na chapter 28.2, and dedicated ito sa kanya, kasi wala lang. Nagusap kami and supported niya ako since Once Upon A Bet  =)

______________________________________________________________


[Andy's POV]


Camping na nga yun, antok parin ako.. Bakit kasi ginawa ni Ethan yun. Hindi tuloy ako nakatulog, ang sama kong ate kasi mas iniisip ko yun kaysa kay Autumn na di ako kasama, pero kasama naman niya parents ni Shannen. Hay para na akong ewan... Nasa may gymnasium ako ng school ngayon, maaga daw kasi magpunta. Habang si Shannen at Victor nandun sa may canteen. Nakain, di pa kasi daw sila nakain ng breakfast.

Asan na kaya si Ethan? Bakit wala pa siya.. Para na akong ewan dito na hanap ng hanap sa kanya..

"You're so funny Ethan!!" napatingin ako sa likod ko at ayun pala si Ethan...

May kasamang babae...

Sino yan? Kaya ba nalayo na siya sakin?

Ah bahala na!! Hindi naman talaga kami. For show lang yun para di ako sugudin ng ETHANians, pero ang sakit lang habang nakikita ko siya na kasama yung isang babae. Bakit pa kasi diyan pa sila pumwesto sa may likod ko?

Nakita ako ni Ethan and may sinabi siya dun sa babae then umalis muna yung girl...

Tinalikuran ko ulit si Ethan ng ma realize kong tumabi na pala siya sakin...

"Bakit ka nakatingin?" sabi niya habang naka smirk...

"Ang ingay niyo kasi!! Umagang umaga!" sigaw ko sa kanya nag chuckle naman siya.. nakaka irita itong lalaking ito, daig pa ang babaeng may mood swings.

Kahapon nilagpasan ako na parang poste tapos ngayon tatawa tawa siya? Sapakin ko kaya itong mokong na ito? -_____________-

"Yun lang ba talaga? Baka naman pinagseselosan mo si Jillian." ah so Jillian pala pangalan niya...

Dear SoulmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon