[Aldrin's POV]
*flashback*
Late ako ngayon... tinanghali kasi ako magising..
Sana di ako pagalitan ng professor ko, hindi ko naman din kasalanan eh
Ninja Moves ako ngayon ng biglang..
"Nahanap ko na siya." sigaw ng isang student.. Engineering Department siguro..
Makihalo na lang kaya ako dito para hindi halatang late? Hahaha!!
"Si Andy!! Tignan mo yung nakasulat dito.." papel nakita kong inabot niya dun sa kasama niya na naka cap.. ang chismoso ko ba? Hindi niyo naman ako masisisi kasi ang ingay nila..
Hindi ko pa nakikita yung mukha nung girl pero feeling ko maganda siya para hanapin ng lalaking ito..
"Ethan naman!! Ang daming Andy eh..diba dati nga yung na add mong Andy lalaki, tapos ito sa papel.. sasabihin mo agad na si Andy ito, pano ka nakakasiguro? Ang laki kaya ng population ng school naten." may point yung kaibigan niya pero merong new student na Andy sa Tourism department, and ayun for sure maganda.. tourism nga ang course eh
"Nakakaasar ka naman eh!! Inisip ko lang , malay mo siya yan?" kontra naman lagi itong dalawa na ito eh!!
"Eh pano kung hindi?" nakakasawa na sila pakinggan kaya umalis na ako, naglakad lakad lakad.. may short cut akong alam para di makita ng mga Hall Monitor kaya hindi ako mahahalatang late.. ng may nakita akong babae...
Siguro ito yung Andy, alam kong tourism course niya kasi siyempre ang uniform niya pang tourism student ..
Pumasok siya comfort room.
Di bale ng late, aabangan ko na lang siya kikilalanin ko..
Mga ilang minutes hindi pa lumalabas yung magandang babae ng dumating yung lalaki na nakita ko kanina na maingay..
Natakbo siya at...
Pumasok sa girls comfort room..
Nagtatago ba siya?
Bakit pa diyan sa cr ng girls?
BINABASA MO ANG
Dear Soulmate
RomanceEthan is the most popular guy in school, every girl is head over heels. He doesn't care for he believes in the word Soulmate and he believes that he's soulmate is Andy, the girl from a picture. As he gets to know her better. Ethan will realize thing...