Chapter 28.2:

1.7K 47 0
                                    

A/N: Okay, baka napapansin niyo halos puro POV ni Andy, wala lang. Siya naman kasi halos yung main character. Tiyaka trip ko siya ngayon eh.... Nga pala, suggestion ng aking friend na si Leo na ilagay ko yang music na yan. Favorite daw niya.. Good mood na ako, pero ang lungkot talaga ng chapter na ito...Kind of?

_________________________________________________________________

[Andy's POV]

I was speechless, yan ang naramdaman ko. Hindi ko alam kung paano ako mag rereact. For the second time, hinalikan nanaman ako ni Ethan in public. Umaabuso na siya ah....

Nung bumitaw siya...

Ewan ko ba pero napatakbo ako....

Napatakbo papalayo....

Ng bigla na lang ako napaupo... di ko alam kung nasan na ako?

Bahala na... basta gusto kong umiyak...

Ng maramdaman kong kanina pa pala ako naiyak....

"Bakit ka umiiyak?" napatingin ako at katabi ko pala si Ethan... sinundan niya ako...

"Wala ka ng pake ok?" sabi ko sa kanya sabay tumayo ako, pero tumayo din siya...

"May pake ako ok!" sigaw niya naman sakin at natahimik ako...

"Kung galit ka sakin dahil hindi kita pinansin kahapon nagawa ko lang naman yun kasi one week mo na akong hindi pinansin! Gusto ko lang naman maramdaman mo ang ginawa mo sakin eh! Tiyaka si Jillian wala yun!! Nasama lang siya kasi hindi ikaw ang nasa tabi ko okay?!?! Bakit ka lumayo sakin?!" sigaw niya sakin....

"Lumayo ako kasi mali na yung nararamdaman ko!! And mali na pagpatuloy pa natin yung pagpapapanggap!!" sigaw ko sa kanya, and natahimik siya...parang nagisip....

"Hindi mo sinasagot ang tanong ko!!" sigaw niya sakin....

Hindi nanaman ako naka sgaot, bakit ba nagka ganito kami?

"Tiyaka ano yang nararamdaman mo? Ako ba alam mo nararamdaman ko?" tanong nanaman niya.... hindi ko alam kung ano ba sasabihin ko ng...

Dear SoulmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon