Dedicated ito sa sweet ko =)) Love na love ko yan!! Super bait kasi at super ganda!! Super lahat na siya haha!! The best yan sa stories Readers!! Basahin niyo din mga stories niya =))
_____________________________________________________________________
[Andy's POV]
Nagkaron kami ng assignment, about sa bagong slogan na 'It's more fun in the Philippines' . One week work naman so madami din akong nagawa..
Sabi ng professor namin na in case we finnish early, ipasa na lang daw namin sa Faculty Office. It's Monday morning, maaga akong pumasok kasi proud talaga ako sa work ko, naglakad ako excited excited excited!!!
Ng pag pasok ko wala pang tao, and nandun si Ethan..
"Oh anong ginagawa mo dito? Ang aga pa ah!!" tumingin siya saken, tapos medyo natawa, ang lakas din ng mood swings nito eh... close friends na kami, tapos one day umiwas bigla saken.. tapos nung uwian kinulit ako ng todo. Pero I like that attitude of his.
"Ikaw naman din eh, tyaka nagpasa ako ng assignment namin." sabi niya saken... ahh so may assignment din sila.. nga naman =____________=
Nilagay ko yung assignment ko sa table ng professor ko..
"Hindi ka pa aalis?" tanong ko sa kanya...
"Maaga pa naman, maya maya aalis na din ako." sabi niya saken... lumabas na ako ng pintuan pero bago ko pa masara yung pinto...
"Philippines finally have a new slogan!! It's more fun in the Philipiines...." what the?!?! sh*t!! Binabasa ba niya assignment ko?!?!?! Tumingin ako... binabasa nga niya!!! asdfghjkl!!! Pumasok ako bigla..
"Ethan!! Wag mo nga basahin yan!!" sigaw ko sa kanya, tawa naman siya!! Anak ng!! Pinilit kong abutin pero nilalayo niya pero tuloy parin siya ng basa..
"........it's funny how other's don't see it as a brand new way of attracting tourists."
"Ethan!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Tumayo siya tapos inangat yung assignment ko.... pilit kong tinatalon yung assignment, mamaya ko na lang ipapasa yan pag nakuha ko... syempre naman!! Ayaw kong mabasa ni Ethan yung assignment ko, nakakhiya kaya!!
"Abutin mo muna!! Hahahahaha!!" sabi niya habang tawa ng sobra..
Ok!! Kaya ko ito, tumulan ako as in yung pinaka mataas na makakaya ko pero sa sobrang taas bumagsak ako...
Sa ibabaw ni Ethan.
Yup!! Nakahiga siya, nasa ibabaw ako... Ang clumsy ko talaga...
"Andy, ang bigat mo pala." =_________________= tumayo ako.... Sensya naman kung nabigatan ka sakin ah!!!
BINABASA MO ANG
Dear Soulmate
RomanceEthan is the most popular guy in school, every girl is head over heels. He doesn't care for he believes in the word Soulmate and he believes that he's soulmate is Andy, the girl from a picture. As he gets to know her better. Ethan will realize thing...