Chapter 37: Question

1.6K 36 0
                                    

[Andy's POV]

"Hindi ka naman siguro seryoso kanina diba?" ako kasi msimo natakot dun sa mga sinabi ni Ethan kay Aldrin.. pero alam ko namang mabait siya at hindi niya magagawa ang ganun na bagay...

 Tumingin lang siya sakin tapos ngumiti...

"Syempre hindi ko magagawa yun.. saktan siya pwede pa pero hindi ko kayang pumatay. Ayaw ko lang kasi na sinasaktan ka niya."

And before you know it, nag bell na at kailangan ko ng tumakbo papunta sa classroom namin.. di na ako nagpasama sa kanya kasi baka siya naman ang ma late..

[FAST FORWARD]

Tapos na ang class.. lunch break na namin at hindi maalis sa isip ko yung sinabi ng professor ko sa class..

"Hindi ba parang ang sarap pakinggan na sinabihan kayo na maganda nung taong mahal niyo?"

Di ko alam kung anong connection nun sa course namin at kung paano napunta dun yung usapan pero talagang nag sink in sakin yung tanong na yun..

ang problema kasi..

Hindi pa ako nasabihin ni Ethan ng ganun..

Ehh bakit ganun?

Hindi naman ako concern sa mga ganun bagay pero di ko alam kung bakit ganito ang effect sakin... nakakainis di dapat ako ganito!!

Ng mapansin ko na ayun pala si Ethan...

[Ethan's POV]

Kakalabas lang ni Andy at nagulat naman ako kasi nung nakita niya ako siya mismo ang lumapit..

"Ethan maganda ba ako?" ano daw?? si Andy ba talaga ito? HAHAHAHA!

Nginitian ko na lang siya tapos hinila...

I don't get girls...

Bakit ba concern sila kung maganda sila although hindi lahat ng girls ganun...

Lalo ni Andy..

Kaya in state of shock ako na tinanong niya sakin ito ngayon...

"Ethan naman eh!!" sabi niya sabay piglas sakin..

Siguro meron ito ngayon HAHAHAHA!!

May mood swings ba naman...

[Andy's POV]

"Gusto mo ba talaga malaman?" tanong sakin ni Ethan.. nakangiti pa... nakaka asar lang alam naman niya na pissed na ako..

Well irita talaga due to the fact na concern ako ngayon sa ganitong bagay....

"Oo." ngumiti siya.. tapos pinisil ako sa pisngi...

"If I say you're cute, it's like I'm comparing you to a dog...."

Namula ako... ramdam ko yun.... tapos ngayon tinakpan naman niya mata ko..

"If I'd say you're beautiful it's like I'm comparing you to a sunset."

Then ilang minutes lang naramdaman ko na yung hininga niya sa tenga ko...

pero nakatakip parin yung kamay niya sa mata ko..

"You are gorgeous." bulong niya sakin and ayun ramdam ko na parang halos lahat ng dugo ko sa katawan nasa pisngi ko na kaya sobrang blush na....

Tinanggal niya yung takip sa mata ko and suddenly bigla akong napatakbo sa cr...

Then ni lock ko yung pinto ahh bahala na yung gusto mag cr maghanap sila sa iba... asta nag kulong ako at paulit ulit lang na tumakbo sa isip ko..

You are gorgeous

Dear SoulmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon