chapter 17

16K 375 24
                                    

Gid pov.

Nilagok ko ang alak mula sa shot glass na hawak ko at inis na inis na tiningnan ang mga taong sumasayaw.  Naiinis ako sapagkat  nagawa na naman akong takasan ng babaeng 'yon, bakit ba masyado itong pakipot? E' madami na naman ang nakatikim sa kaniya, isa pa ang kapal ng mukha nito na tadyakan ako e' paano kung mabaog ako? Edi hindi ko na siya mabubuntis, speaking of buntis sana lang at mabuntis na ito at ng hindi na ito makawala, I will make sure na habang nasa poder ko ito ay ipapatikim ko rito ang impyerno.

But her body is so hot at ngayon nga na iniisip ko pa lang ito ay nagiging matigas na ang alaga ko what if kung nasa harap ko na ito? Pero base sa experience ko malala na nga ang alaga kong ito akalain mong tinitigasan at mas nasasarapan kapag kay Zai pero sa ibang babae para itong lantang gulay. Baka nga dahil sa galit ko para rito kaya mas nag-eenjoy akong pahirapan siya.

"Hi babe." Nangunot ang noo ko ng biglang umupo sa harap ko ang isang babae na halos lumuwa na ang dibdib. Inilapit nito ang mukha sa mukha ko at sinimulang halik-halikan ang kaliwa kong pisnge. Shit cheap perfume! Nakakasuka and her mouth smell smoke and cigarette.

Pero sa inis ko ay hinila ko ang babae at dinala sa madilim na bahagi ng bar. A slut will always be a slut. At sakto naman na kailangan ko ng isa para ilabas ang galit ko. Nakakafrustrate nga lang e'.

"Ohh Gid I miss you." She said habang pinapaulanan ng halik ang leeg ko Arggh! Bullshits agad na pinasok ko ang kamay ko sa dress nito at sinira ang panty nito habang ito naman ay tinatanggal ang sinturon at ang pagkabutones ng pants ko pero dahil tinigasan na ako kanina pa sa kadahilanang si Zai ang laman ng isip ko naging madali ang lahat.

Hinila ko ang buhok ng babae at pinatingala at mas tinulak ito sa pader pressing her back close to the wall making her stop from moving around like a crazy cat.

I caress the tender skin of her pussy af basang-basa nito, ngumisi ako hindi ko na kailangan maghirap.

"Fuck you slut." Napapikit ito at napakagat ako sa may bandang leeg nito

And I positioned myself on her entrance then I thrust.

"Ohhh Gid.." Umulos ako ng umulos at para namang nakalunok ng mic itong babae dahil sa malakas na sigaw nito bwisit! Siya nasasarapan ako hindi.
Hindi ko nagugustuhan.

"Ahh I'm cumming " Sigaw nito aba malupit ang dali naman at putek siya lalabasan na pero ako ni hindi ko maramdaman ang pag-iinit.

I grip her waist at gigil na gigil na dumukwang ako upang abuting ang utong nito, sinisip ko ang utong nitong naninigas kahit na may tela pa ring nakatakip doon.

But hell hindi ako nasasarapan.

I close my eyes and picture that I'm fucking Zai doon ko pa naramdaman ang pagnulay ng init sa katawan ko shit! I bang the girl so fast halos mapugto na ang hininga nito sa kakaungol at kakahalinghing. Ako naman ay pikit ang mga matang naiisip kung paano umawang ang labi ni Zai how my tongue taste her skin at kung gaano kainit sa loob nito.

I picture how she writhe in pleasure moaning like she's in heat, hell!

ZAI...

"Fuck! So good Zai Ahh.." Minasahe ko ang dalawa nitong dibdib ngunit hindi pa ako nakuntento at pinatalikod ko ito saka umulos muli.

"Ohhh ang sarap Gid.." Mas binilisan ko ang ulos ko at naramdaman ko ang mas pagdulas ng pwerta nito. Maybe nilabasan na ito and hell ni hindi pa ako tapos.

Pero napakagat ako sa ibabang labi ko when I picture those images kung saan ang sikip ng pagkababae ni Zai na tilw punong-puno iyon sa bawat ulos na ginagawa ko.

Hate Series 2: Zairah Wintei Zee Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon