Zai pov
Hawak-hawak ako nito sa beywang at buhok para hilahin ako papalapit dito, he made sure na wala akong takas at mukhang nagtagumpay naman ito dahil sa bawat hagod ng malabot at mainit nitong labi ay ang unti-unting pagkawala ng konting pagtutol sa loob-loob ko
"Hmmm.." Napaungol ako ng ihinagod na muna nito ang dila sa ibabang labi ko at saka inangkin muli ng buong-buo ang labi ko.
Nakakalasing sapagkat ngayon ko lang ito naramdaman, dahil hindi ko alam kung paano ang mahalikan ng walang pagpwepwersa at galit. And I must say it's so good. Iba ang halik nito ngayon.
"Ahhmm.." I moan when his hands fell down on my cheeks para itaas ang ulo ko ng kaunti na naging dahilan para lalong bumuka ang bibig ko at naging malaya ito sa pagsiil ng nagbabagang halik na nagpapabaliw sa'kin. What's happening to me? It's just a kiss but I felt I'm burning.
Napasinghap ako ng hindi ito makuntento at hinanap pa nito ang dila ko gamit ang dila nito saka nakipaglaro. Naliliyong sinandig ko ang katawan ko sa katawan nito dahil parang matutumba nako, habang daha-dahan naman ako nitong inalalayan upang mapaatras at sabay na bumagsak sa kama.
Now he can freely kiss me roughly. Dinilaan nito ang labi ko na parang isang lollipop tapos buong-buo nitong sinakop ang labi ko at sinipsip nito ang dila ko. Shit ang bango ng hininga nito. Bawat palitan namin ng halik ay nakakawala ng katinuan.
"Ang sarap ng labi mo." Sabi nito at sandaling pinakawalan ang labi ko. Naiwan naman siyang gusto pang palalimin nito ang halik nito. Naguguluhan siya sa mga nangyayari hindi naman siya ganito.
Pero napaisip siya hindi pwedeng malunod siya sa ganitong sarap.
"Ngayon lang to Gid. Then you will sign the papers." Sabi ko kumunot naman ang noo nito pero inabot ko ang batok nito at hinalikan ito ng mariin. Gustong-gusto ko ang lasa nito sa bibig ko, how his breath smell like mint and his saliva that taste like a rare wine.
His tongue is fucking killing her and she can already imagine how that tongue works many wonders.
Lalong nag-init ang pakiramdam ko at may nanulay na init sa puson ko pababa sa pagkababae ko.
.
"Zai your mine, this our mine." Sabi nito habang sinasalakay nito ng halik at kagat ang leeg ko.'No Gideon! huli mo na ito magagawa'
Napapaliyad at ikiniling ko ang ulo ko para bigyan laya ang sarap, nitong pagsalakay sa sensitibong balat ko sa leeg.
"Ahhh" Nakagat ko ang ibabang labi ko nang dinilaan nito ang tenga ko.
"You're so hot kitten." Sabi nito hindi ko alam bakit hindi ako makaimik, sa ibang tao inaayawan kong tawagin ako sa gano'n pero siya bakit?
Bumaba ang halik nito sa dibdib ko na naka expose sa harap nito dahil kanina nabitawan ko ang kumot kaya ngayon malayang naglalakbay ang mga mata nito, napipyestang sa buong katawan ko. "I miss this tits, I want to know if it still taste sweet."
Tapos walang babalang sinipsip nito ang isang nipple ko habang ang isa naman ay masarap na minamasahe nito.
"Gid ...Ahhh!" Mahabang ungol ko na parang hirap na hirap ako pero ang sarap sa pakiramdam ang ginagawa nito sa nipples ko parang habang sinususo nito iyon ay may hinihila sa may pagkababae ko, pinaikot pa nito ang dila sa paligid ng aking utong at saka mas sinipsip at pinaglaruan nito iyon.
Pinagsawa nito ang pagsipsip sa isa kong dibdib bago huminto saka ngumiti sa'kin.
His smile that can melt panties. But his not just melting her panties right now. It was her who he is currently melting now.
BINABASA MO ANG
Hate Series 2: Zairah Wintei Zee
Acak"You are my wife! Kukunin ko lang kung ano ang akin! Ang matagal ng akin Zai. This womb is once with my child at sisiguraduhin kong ito pa rin ang magdadala ng mga anak ko, your heart even if it's full of hatred it's still mine. At huwag na huwag ka...