18, 19, 20

8.3K 168 31
                                    

Zai pov

I kept on laughing my ass out habang ang mga tao sa paligid ko ay tila kinukulong ako. Hawak ko ang isang kopita at pinapanood ko na lamang kung paano magpakitang gilas ang lalaki sa harap ko. Dahan-dahan ay tinanggal nito ang suot nitong pang-itaas at lumapit sa akin dancing in front of me teasing me and seducing me. Inisang lagok ko ang lamang alak ng hawak kong kopita at agad na inilapag iyon sa katabi kong mesa.

"Woah!" Sigawan ng lahat nang unti-unting lumapit na ako sa lalaki, I sway my hips at napahawak ako sa aking buhok hanggang sa tuluyan na akong nasa harap nito at hinawakan ko ito sa batok nito.

Wala itong pang-itaas kaya madali kong mahaplos ang katawan nito, isa pa wala na akong pakealam sa paligid, malayang-malaya ako lalo na't pagmamay-ari ni Cane ang bar na ito, isa itong lihim na negosyong hindi alam ng kahit sino.

Naramdaman kong may mga matang humahagod ng tingin sa akin at napangisi ako dahil gusto ko ang pakiramdam na 'yun. Yes I may be weak pero ito ang nagpapagaan ng loob ko 'yung nakakaagaw ng atensyon.

"Ms. Zee.." Bulong ng lalaki at napahawak sa beywang ko ngingiti-ngiting inilapit ko rin ang aking sarili rito.

"What do you want?" I murmured at nakita kong napalunok ito kaya alam ko na ang pinupunto nito o alam ko na 'yung gusto nitong gawin pero not so fast, hindi lahat ng bagay madaling makuha, hinaplos ko ang balikat nito saka natatawang lumayo ako ng kaonti.

"Why not have a bet with me?" Kumunot ang noo nito kaya itinaas ko ang kanang kamay ko at bigla na lamang huminto ang tugtog. Samantalang pansin ko rin na ang lahat ay tahimik na lamabg at nanonood and shit gusto ko ito, ang tagal na simula ng huling maglaro ako.

This man is handsome pero tingnan natin kung mananalo siya sa akin.

"W-what--" Hindi ko ito pinatapos at basta ko na lamang inilapat ang kamay ko sa tapat ng labi nito.

"Don't talk just listen." Bahagyang kinagat nito ang aking daliri kaya natatawang inilayo ko iyon mula sa tapat ng labi nito. Masyadong game ito sa laro,
At gusto ko ang mga ganito matatapang.

"Pwede mong hilahin ang kahit sinong babae sa paligid mo at halikan. Kapag sinuklian nila ang halik mo, I would remove one piece of clothes from my body. Pero kapag may isang babaeng sumampal sa'yo you would give me anything na gugustuhin kong hingin." Narinig ko ang mga singhapan sa paligid pero isinawalang-bahala ko iyon kasi this is a private bar kaya wala akong takot na may posibleng issues. Samantalang humalukipkip ang lalaki sa harap ko at umiling.

"Lugi ata ako sa sinabi mong pwede mong hilingin ang kahit ano sa akin." Ngumisi ako at tinapik-tapik ko ang pisnge nito na kinakunot ng noo nito.

"Lover boy hindi naman ako hihiling ng sobra at hindi ka lugi, ang larong ito ay nakakaexcite mas masisiyahan ka." Umismid ito at napakamot sa sarili nitong batok.

"I heard that you are the playful queen mukhang hindi nga ako nagkamali ng pagkarinig but how about after removing every piece of clothes on your body at kapag nagawa akong suklian ng halik mula sa lahat ng mga babae, then you should spent a night with me." Natameme ako sa sinabi nito at kumuyom ang kamay ko, men always demand for more bakit pa ba ako magtataka? Lahat naman hindi makokontento sa kaya mong ibigay gusto pa ata yung sobra.

"Ano na Ms. Zairah? Let's say limang babae lang ang limits gaya ng apat na bagay na suot mo kapag nakalima ako wala kanang matatanggal Ms. Zai kaya Game over na kailangan mo sumama sa akin." Natatawang sambit nito pero ako ay hindi makasagot napipi ako at fuck minumura ko na ang sarili ko sa aking napasukan na kalokohan pero ito ay mas naglaro pa at lumapit pa lalo sa akin saka dumukwang sa tapat ng aking tenga bago bumulong.

Hate Series 2: Zairah Wintei Zee Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon