chapter 35

16.7K 348 9
                                    

Spg ahead: Kaya sa mga ayaw makabasa ng mga ganitong bagay huwag na pong tumuloy.

Zai pov.

"Ano ba 'yang pinagsasabi mo?" Naeeskandalo ako sa mga pinagsasabi nito. Submissive? Siya? Aru kung ibang babae pa 'yan ay tiyak susunggaban na siya pero ako? Tsk, no way. Dalagang pilipina kaya ako.

Ano akala niya madali lang ang lahat na basta na lang niya ako madadala sa ganiyan kaya nga focus Zairah!

"Sabi ko inaalay ko sa'yo ang hot kong body. You can do what you want pero be sure na sa huli ikaw naman ay magiging akin." Lumapit ito sa'kin at napaatras naman ako ngunit agad na nahapit nito ang beywang ko kaya magkalapit na ngayon ang mga katawan namin pinilit kong magpumiglas pero malakas ang kapit nito sa'kin parang isang madikit na glue, pero bakit ganito para akong papel na walang imik na hinahayaang dumikit ang aming mga katawan. Nakakabaliw na nagagawa ko itong hayaan sa mga gusto nito na dapat pinipigilan ko.

"A-ano ba--"

"Hindi ko pala kaya na mawala ka sa buhay ko Z, hiwalay man tayo sa papel na nagbibigkis sa atin sa kasal na puno ng mga masasakit na nakaraan. Still, Gagawin ko ang lahat para makabuo tayo muli ng bigkis na matatag at puno ng saya. Susuko ka man ngunit andito ako, ako ang magtataguyod ng pamilya natin." Napanganga ako sa sinabi nito madaming tanong na tumakbo sa utak ko. Pero ang napakamalaking tanong, MAGTITIWALA BA 'KO? 'Di ba pagod na ako? 'Di ba dapat tapos na ang mga ganitong usapan? Pero ito na naman paulit-ulit ko na naman hinahayaan ang sarili kong mahulog sa ganitong patibong. Napakatanga ko talaga fuck gising Zai.

Tumulo ang tubig nito mula sa buhok papunta sa aking labi kaya napakagat ako ng ibabang labi. Na kinalunok nito dahil nakasunod pala ang mga mata nito sa kilos ng aking labi.

Shit!

At hindi ko napaghandaan ang sunod nitong ginawa ang pagsakop ng labi nito sa labi ko. Na agad na humantong sa panghihina ko, nadadala na ako sa ginagawa nito, iba ang hatid na kiliti sa kaibuturan ko. Kaya hindi ako nakapiglas, his warm lips press to mine sents shiver to my spine. Napasinghap ako nang Pinaraanan nito ng dila ang labi ko na waring humingi ng permiso na makapasok at hindi naman ito binigo para akong pakong nadadarang ng kakaibang magneto na hatid ng katawan nito.

Masuyo ako nitong hinalikan, habang naramdaman ko ang dila nito sa loob ng bibig ko, ginagalugad ang bawat sulok niyon tasting me more as heat started to spread through my body. It was mind blowing at nilulunod ako nito.

Napahawak ako sa braso nito nang mula sa pisnge ko dumulas ang palad nito sa dibdib ko, pigil na ungol ang kumawala mula sa bibig ko nang marahan na damhin iyon ni Gideon. Ang pagpisil nito sa dibdib ko ay nagbigay ng masarap na sensasyon na tila isang nagbabagang apoy ang palad nito na tinatakan ang bawat parte ng katawan ko.

Ang isa kong kamay ay napahigpit ng kapit sa ulo nito at sinabayan ang dila nitong nakikipaglaro sa dila ko. Naging senyales iyon para kay Gideon, para magsimulang maglumikot ang mga kamay nito. Ang munting init na naramdaman ko kanina ay napalitan ng nagliliyab na apoy na kumalat sa buo kong katawan. Hanggang sa naramdaman ko na lang ang pagpasok ng kamay nito sa loob ng damit ko.
Experto ang kamay nitong hinanap ang aking umbok na hindi naging hadlang ang damit at bra ko para hindi nito mahanap ang aking mayayamang dibdib.

Tinanggal nito ang damit ko hanggang sa natira na lang ay ang undies ko. Mahina ako nitong tinulak kaya sabay kaming bumagsak sa malambot na kama. Para akong lumulutang sa ulap wala akong makapang pagrereklamo ng utak at puso ko.

We both groaned as he play my mounds with his hands. Bumaba ang halik nito sa aking baba tinunton nito ang aking jawline hanggang sa umabot iyon sa tainga ko. Dinilaan nito ang paligid no'n sabay pisil sa naninigas kong utong.

Hate Series 2: Zairah Wintei Zee Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon