chapter 4
-theater-
JAI POV
andito KAMI ngayon sa theater kung saan pinapanuod namin ang welcome performance .. nagtataka kayo kung sinong KAMI yun no??
syempre sino pa.. ako at sina...
ALEC AT VINCE.. ang una kong mga kaibigan!!
jai ( siniko si alec habang pinoke c vince) : grabey!! ang saya dito.. ganito pala talaga sa school naten.. feel mo ang happiness!!
alec: ganyan talaga dito,,!! at madami pang upcoming events dito sa school.. binibigay kasi ng school ang lahat para maging masaya ang mga estudyante dito para masuklian ang mga binabayaran ng mga parents natin..
jai: wow! napakabuti naman nung namamahala dito sa school no.. pero hindi ko pa nakikilala kung sino yung nagmamayari nito ehh..
vince : hindi mo kilala?? eh katabi mo na kaya siya..
jai ( lumingon lingon sa paligid) : asan kaya vince??
vince: si A----------------- aray!! angsakit ng kumagat na langgam sa akin... ( napahawak siya sa balikat niya)
jai: black o red??
vince: blue yun ehh.. ( sabay ngiti )
jai( hinampas sa balikat) : ang corny mo vince... pero asan ba kasi siya??
alec: wala na!! umalis na.. kanina kasi andito ehh.. hindi ko naman alam na hindi mo pa nakikilala, eh di dapat pinakilala kita.. manuod na lang tayo ng performance.. ang galing nung mga sumasayaw oh!!
patuloy pa rin akong nagiisip kung sino ang nagammayari ng magandang school na to.. pero biglang lumakas ang ingay ... lumakas ang palakpakan..
BOYS AT THE BACKGROUND
boy 1: whoooo!! ang galing mo talaga nikka... I love you
boy 2: babes, ang galing mong kumembot!!
boy 3: gagawin ko ang lahat mapasakin ka lang nikka!!
jai: wow.. makahiyaw naman sila.. wagas!! kilala niyo ba kung sino si nikka diyan sa mga nagsasayaw??
alec at vince ( tinuro yung isang babaeng tanging may malaking ribbon sa left side ng kanyang buhok : siya yan
jai: wow.. kaya naman pala!! maganda na siya, magaling pa sumayaw..
napahanga talaga ako sa ga pagsayaw niya.. napakagraceful niya tapos pag tinignan mo pa siya ng mabuti para siyang anghel na sumasayaw..
napakalakas ng hiyawan at palakpakan ng mga tao
alec: maganda ka rin kaya ( binulong niya sa akin)
bigla akong napatingin sa kanya.. at hindi ko expected na konti na lang ang distansya namin.. bigla akong napaatras at ayun nabangga ko si vince..
jai: sorry vince, bigla kasing may uhmmm bumunngo sa akin..
vince: okay lang yun.. wait!! I heard that you have a "WELCOME BALL" this saturday??
jai: yeah, meron nga.. kaso hindi ko alam kung makakapunta ako.. itatanung ko pa kay joj
vince: ooh!! okay.. pero kung wala kang mahanap.. hanapin mo ko at hahanapin kita.. madami akong kilala dito na pwedeng maging partner mo..
jai: thanks vince,.. sige itetext kita..
vince.. okay.. bbye na sa inyong dalawa.. may gagawin pa kong kanta ehh ( nagsmile sa akin si vince bago siya umalis)
jai: uhmmm.. hmmmm...
BINABASA MO ANG
She's my TIMMY ( JALEC )
Fanficthis is the story na kinababaliwan ng mga teens ngayon ... why???? bcoz its SIMPLY YET KILIGVIBES KAGAD ANG MAFEFEEL MO??? RIGHT???? kung hindi ka naniniwala... BASAHIN MO TO?!! HAHA ^^ READ THIS STORY. VOTE IT IF YOUR LIKE IT. AND COMMENT IF YOU HA...