CHAPTER 26
JAI POV
umuwi kami ni alec ng magkaholding hands at may mga ngiti sa mga labi... pagpasok namin sa mansion nila tom... nakita namin sina joj,ryan,ki\aren,kit,myrtle,yves,tom at nikka na naglalaro ng scrabble,,,,,
"ayan ahh!! gosh I'm genious talaga" sigaw ni karen..
"anong genious?!! tignan mo nga!! bakit VEYL yan!!!! wala sa dictionary yan...!!" sabi ni kit saka inalis yung tira ni karen..
"huh?!! diba ayun yung sinusuot sa may kasal???"
"oo nga kaso mali spelling mo te..." sabi naman ni joj..
" eh di ito na lang... VAIN!!! oha !! meron niyan.. uupakan ko kung sino umangal" pagbabanta ni karen.. wala naman umimik sa kanila..
" huy.. guys LOOK Whose here.... Oh my!!!!! " pagtitili ni myrtle ..kaya nakuha ng lahat ang atensyon at tumingin kung saan nakatingin si myrtle...
"WHAT THE FSDSDSDSDSDVFBKBCKJ!!!!!!! damn.. kayo na?!!!" tanong ni kit..
"nope.. but I will court her until she's ready for me " nakangiting sinabi ni alec...
ako naman hindi makatingin sa kanila at pilit na hinihila ko ang kamay ko sa pagkakahawak ni alec...
" so jai, may pagasa ba tong si alec baby??"tanong naman ni yves..
"ahmm...ewan.....basta..ayun na yun....uhmmm..basta yun...hahahaha" pagresponse ko ..
nakatingin lang ng mataimtim sa akin si alec at yung iba .kaya hindi ko kinaya,,. nahihiya ako masyado kaya ginawa ko pumiglas ako kay alec at tumakbo kung saan pwede magtago ako..
narinig ko pang tinawag ako ni alec...........basta nahihiya pa ko sa kanya at sa barkada...
nakapunta ako sa isang kwarto at dun ako umupo na humihingal... pero agad din bumukas ang pintuan at si alec ang nakasunod sa akin..
"jai magusap nga tayo.... nahihiya ka bang malaman nilang nililigawan kita??" nakakunot na tanong sa akin ni alec..
" err,, uhmmm... hindi .... hindi ganon..... basta.....!bakit di ka sa aknila nakisali sa scrabble??" ang mga salitang lumabas sa akin bibig...
"wag mung iligaw ang usapan jai.."
"hindi ....hind naman ehh..."
"tingin ko dapat magkaroon tayo ng ten commandments....."
"anong pauso yan lec?!! halika na... balik na tayo sa kanila" tumayo na ko pero hinila niya uli ako kaya napaupo ako sa tabi niya...
"ehmmm.. huy!! wag kang ganyan.... uhmmm...naghihintay sila...." pagpalo ko sa balikat niya..
"pakinggan mo muna kasi ako... para malinaw na sa atin ang lahat..." pamimilit niya sa akin..
hindi ako umimik kaya siguro sinabi niya sa akin kung ano ang ten commandments..
"unang -una BAWAL ANG WORD NA "BASTA".. sabihin mo na lahat wag ka lang magBASTA.."
"Grabehhhh!! ayoko...ayoko!!" sobra ang pagiling ko na parang mababali na ang leeg ko..
"BAWAL MANG-IWAN, KAILANGAN MAY FORMAL GOODBYE..tandaan mo to jai ahh!!" pagreremind niya sa akin..
"grabeh talaga!!! bakit?!!!!!!!" ekseherada kong sigaw sa kanya...
"pangatlo, NEVER CHANGE TOPIC!!! dyan ka mahilig ..."
"huuuuuuuuuuuuuuuuuh huhuhuhuhuuhuhu" kunyaring pagiiyak ko...
"wag magisip ng pagkain dahil distraction yun.. mahulig ka pa naman magisip ng pagkain para makaiwas sa tanong"
"walang magtatakip ng mukha"
"ang daya daya mo!!!" reklamo ko sa kanya.. alam naman niyang hindi ko kaya ang ganon lalo na kapag tumititig siya sa akin ehh..
"dapat eye to eye..." nakita kong ngumiti siya...
"ayoko!!!!!!" pagaangal ko sa kanya... lalo naman to no...
"talk to me,,,,,,"
"talk to you???"
"talk to me in the present not in the past..."
tahimik lang ako dahil ayoko na makipagargue sa kanya..
"when you start something. finish it!!"
"don't be quiet.."
"ten??" Tanong ko sa kanya...
"follow the 9 rules"
" do we have a deal ms jai agpangan??"
then he held his hand on me like we should shake hands... and he got this winning smile on his face that make me smile too at tanggapin ang nakalahad na kamay niya sa akin...
nagdaop ang aming mga palad at nakatanggap ako na mainit na pakiramdam.. pero dahil dun , ewan ko parang kinilig ako at nakayaakap ako sa kanya nang nakatulog..........
-============================================================================-
YIEEEEEEEEEEE?!!!!!!!!!!! ETO YUNG TEN COMMANDMENTS OHH?!!!!
AT GOOD NEWS GUYS.. MAY NAISIP NA KO SA BOOK 2!!!!!!!!!!
KAYA MATUTULOY SIYA.... PERO SLOW UD PO YUN AHHH.............
ABANGAN NIYO..
MARAMING SALAMAT SA MGA SUMUPORTA NG SHE'S MY TIMMY.....
MAGPAPATULOY SA BOOK TWO ANG NATITIRANG VACATION NG PBB TEENS ...
IAAD KO NA RIN SINA ROY AT MARIZ?!!!!!!!!!!
hahahahhaha....
THANKYOUSOMUCH...
BINABASA MO ANG
She's my TIMMY ( JALEC )
Fanfictionthis is the story na kinababaliwan ng mga teens ngayon ... why???? bcoz its SIMPLY YET KILIGVIBES KAGAD ANG MAFEFEEL MO??? RIGHT???? kung hindi ka naniniwala... BASAHIN MO TO?!! HAHA ^^ READ THIS STORY. VOTE IT IF YOUR LIKE IT. AND COMMENT IF YOU HA...