CHAPTER 13
JAI POV
*TRIIIIIIIIIIIIIING TRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING*
"UWAHHHHHHHHHHHH!!!! " paghihikab ko... saka ko pinatay ang alarm clock ko..
I get up fast, take a bath and brush my teeth...bumababa na ko.
"mommy!!! nakita mo ba yung notebook ko sa math???kay joj kasi to ehh" pagtatanong ko kay mama, hinanap ko na sa bag ko, WALA!!! eh dun ko lang naman nilalagay yung notebook ko..
"NO BABY!! baka kinuha ni JOJ, diba parehas kayo ng Math notebook??? " sigaw niya sa akin mula sa kusina..
"ganon ba?!! sige mommy, alis na po ako!! " saka ako lumabas na ng bahay namin...
"HALA!!!! hindi na kumain ang baby ko,,!! " - sabi ni mommy nung wala na si jai..
- SCHOOL-
pagdating ko sa school..agad akong tumakbo sa bldng nila joj.. hindi ko na napansin ang mga maatatalim na tingin sa akin nung mga studyante ...
nasa FCH 301 na ko.. at nakita ko si joj..pinalapit ko siya.
"na sayo ba yung mathnotebook ko???nagkapalit ata tayo ehh.." tanong ko sa kanya... at nakita kong ngumiti siya....
" bakla ka talaga.. kanina ko pa hinahanap sa bahay yan.. kunin mo dali.. maguumpisa na yung klase namin sa math" sabi ko sa kanya na agad-agad naman kinuha ni joj..
" o ayan..ingat jai..!!" tapos bumalik na siya sa klase at ako pumunta naman sa room ko sa math...
pagpasok ko sa math class ko .. nagsitigil ang lahat ng students sa ginagawa nila at tinignan lang nila ko..
*nasa isip ko* : ano bang meron at ang weweird ng mga tao ngayon????
umupo ako dun sa bandang likod sa gilid kung saan may bakanteng upuan kasi parang natatakot na talaga ako sa mga stares ng mga classmate ko ....
saka nama dumating si MR.FLORES.....
MR FLORES : PUT OUT ALL OF YOUR ASSIGNMENTS IN MY DESK RIGHT NOW...
tatayo na sana ako kaso may isang babaeng lumapit sa akin na nakasmile..
GIRL : jai!! ako na lang maglalagay ng notebook mo.. isasabay ko na dito ( pagtuturo niya sa mga notebook na hawak niya)
jai: uhmmmm.. o sige.. salamat ahh!!! (tapos binigay ko na yung notebook ko sa kanya..
MR. FLORES: TURN YOUR BOOK INTO PAGE 109 and read it silently..
kinuha ko yung libro ko at hindi ko napansin na pinunit pala ni girl yung assignment ko habang papalapit siya sa desk ni sir...
nagbabasa na ko nung lumapit siya sa akin ulit..
GIRL: tingin ko, ikaw lang ang kumpletong assignment.. pinaghirapan mo siguro yun no!!
jai : uhmmm,, madali lang nman kasi ehhh ( nakita kong matalim ang tingin niya sa akin bago siya umupo kasama yung mga babaeng nagbubulungan)
chinecheck na ni sir yung mga assignment isa-isa.. at ako kampante akong walang aberya dahil alam kong may assignment ako..
MR.FLORES : ALL HAVE AN ASSIGNMENT EXCEPT ONE...
hindi ko alam kung bakit ako kinabahan lalo na nung napalingon ako dun sa babaeng nagbigay ng notebook kadil nakangiti siya sa akin..
BINABASA MO ANG
She's my TIMMY ( JALEC )
Фанфикthis is the story na kinababaliwan ng mga teens ngayon ... why???? bcoz its SIMPLY YET KILIGVIBES KAGAD ANG MAFEFEEL MO??? RIGHT???? kung hindi ka naniniwala... BASAHIN MO TO?!! HAHA ^^ READ THIS STORY. VOTE IT IF YOUR LIKE IT. AND COMMENT IF YOU HA...