CHAPTER 24- FOOD FIGHT
JAI POV
Why are they KISSING????
Naestatwa ako sa kinatatayuan ko.. And something in my chest feel like someone is squeezing na parang gusto kong sumigaw dahil masakit.. I can’t believe it..!! Clodet is kissing Alec ?!!! and then I saw alec push clodet ..
“ OHH JAI?!!!.... Andyan pala kayo??? Hmmm.. Let’s eat… I’m still hungry “ she said and lick her lips while she’s staring at alec..
Saka naman napatingin sa akin si alec...
“JAI.. It’s not what you think it is.. She’s not -----“ naputol ang sinasabi ni alec nang biglang sumingit si clodet at dumikit ulit sa kanya
“ ohh?!!! It is what your thinking.. and WE enjoy our kiss…oh wait?!!! He Got my FIRST KISS.. uhhh!! Alec.. your such a sweet” sinabi ni clodet habang she press herself more hard..
“baka nagiintay na sila sa atin” I said in a very cold tone, Hindi ko sila tinitignan dalawa habang pababa na kami… While I know nakatingin lang sa akin si clodet na siguro nakataas ang kilay pero andun pa rin yung ngiting aso sa mukha niyang uling at si alec… but I don’t care about them now.. hindi ko alam kung bakit parang may kumikirot sa puso ko nung nakita ko sila talaga ehh..
when ale stop me by holding my arm..
" jai.. believe me.. she's the first-----" naputol ang sinasabi niya nang sumabat ako..
"LET.GO.OF.ME!!" sabi ko sa kanya.. hindi ako tumitingin sa kanya.. and I can feel he hold my arm tightly..
"can we talk?? can I explain.. si clodet kasi nagunang humal----"naputol ang mga sinasabi niya ulit nang sumabat ulit ako..
"I DONT CARE!!! she can kiss you whatever she wants... just let me go at kakain na..."I said to him firmly and hintak ko na yung braso ko saka ko nagpatuloy maglakad.. not even looking back to them..
“ jai.. Are you ok?!!” tanong sa akin ni myrtle.. habang nilagpasan lang namin ang mga “ taong PEBEBETEENS” ( a/n : alam niyo naman na siguro yan!!) papunta sa dining area..
“jai.. wag kang magpapaapekto..!! alam mo naman si clodet lang ang habol ng habol kay alec ehh.. “sabi pa ni yves ..
“ano ka ba yves?!! Bakit siya magpapaapekto kung WALA naman siyang FEELINGS para kay alec?!!! Diba jai???” ang tanong ni myrtle ang nagpaisip sa akin
Sa isip ko “ OO nga naman jai?!! Bakit ka magpapaapekto kung wala ka talagang FEELINGS para kay alec??? At bakit ka nabobother if they KISSED.. after all your just his SPECIAL FRIEND.. pero still FRIEND ka lang in the end.. while si CLODET.. magkasama na sila simula bata pa lang… SO WHY IS YOUR HEART ACHING???”
And then realization hit me… And I just said something that I would never expected…
“I LIKE HIM”
And then narinig kong sina myrtle at yves nagsabay sa pagkagulat…“WHAT?!!!!!!!!!!”
“Please.. wag niyong sabihin sa kanila… uhmmm.. ohmygosh!!!..... hmmm… anong gagawin ko?!!!! “ taranta kong sinabi sa kanila…
“ okay.. jai?!! Jai?!!!! Huminga ka ng malalim…..!! yeah like that” sabi ni yves..
“DON’T WORRY WALANG MAKAKAALAM.. and I THINK YOU JUST LIKE HIM AS A FRIEND…” sabi ni myrtle sa akin.. nakita kong magsasalita sana si yves kaso hinawakan siya ni myrtle sa braso kaya napatingin si yves sa kanya.. and I think they are communicating with their eyes..
BINABASA MO ANG
She's my TIMMY ( JALEC )
Fiksi Penggemarthis is the story na kinababaliwan ng mga teens ngayon ... why???? bcoz its SIMPLY YET KILIGVIBES KAGAD ANG MAFEFEEL MO??? RIGHT???? kung hindi ka naniniwala... BASAHIN MO TO?!! HAHA ^^ READ THIS STORY. VOTE IT IF YOUR LIKE IT. AND COMMENT IF YOU HA...